share

ชี้เป้า 10 เซรั่ม ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดี 2024 ที่ลดฝ้าได้จริง

Last updated: 13 Mar 2024
3266 Views
10 เซรั่มทาฝ้า 2024

ชี้เป้า 10 เซรั่ม ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดี 2024 ที่ลดฝ้า กระ จุดด่างดํา เห็นผลจริง 


คำถามที่หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็น ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดี? เป็นฝ้าใช้ครีมอะไรดี? ที่จะช่วยจัดการปัญหาหน้าเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ และปัญหาผิวหมองคล้ำได้อยู่หมัด วันนี้เราคัดมาให้แล้วว่าใช้แล้วเห็นผลจริงไม่จกตา ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบครีมรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ตัวเด็ดตัวดังใน pantip  เซรั่มทาฝ้าเนื้อบางเบา ตลอดจนครีมทาฝ้าซองในเซเว่น ราคาย่อมเยาว์ ประหยัดงบในกระเป๋าสตางค์ และยังมีครีมทาฝ้าที่ใช้แล้วหายจริงระดับเคาน์เตอร์แบรนด์มาให้ลองทำความรู้จักกันด้วย พร้อมแล้วตามมาอ่านกันได้เลยค่ะ   

1. ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดี | Clarins Bright Plus Advanced Brightening Dark Spot


ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดี? ที่ใช้แล้วหายจริง ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ควรค่าแก่การลงทุน เพราะอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมของ Acerola และ Rose Myrtle Extract ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C และสารต้านอนุมูลอิสระนานาชนิด สามารถช่วยปรนนิบัติผิวของคุณให้กระจ่างใส ห่างไกลปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ตลอดจนจัดการกับปัญหาผิวหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยเติมออกซิเจนให้กับผิวแบบจัดเต็มให้คุณสัมผัสผิวที่มีความเปล่งประกายออร่าอีกด้วย


ในส่วนของเนื้อสัมผัสของเซรั่มทาฝ้าขวดนี้ก็เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา สามารถทาได้ทั่วใบหน้า และลำคอได้โดยไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว ซึ่งถ้าถามว่าหน้าเป็นฝ้า ใช้อะไรดี แล้วมีงบประมาณถึงก็ห้ามพลาดที่จะสอย Clarins Bright Plus Advanced Brightening Dark Spot เซรั่มขวดถังแก๊สสุดน่ารักขวดนี้มาใช้เลยค่ะ 

ปริมาณ 7  ม.ล.  ราคาประมาณ 599 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


2. ครีมทาฝ้าแดด ยี่ห้อไหนดี | 
Kiehl's Ultra Pure High-Potency 9.8% Glycolic Acid Serum 


ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดี? ที่เห็นผลจริง ขอแนะนำครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ หน้าขาวใสตัวนี้เลย ที่มาในรูปแบบของเซรั่มทาฝ้าเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดดเด่นด้วยส่วนผสมของ Glycolic Acid หรือกรดผลไม้ที่สกัดมาจากอ้อยที่มีความเข้มข้นสูงถึง 9.8% ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ สามารถเคลียร์ผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำตื้น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมจัดการปัญหารูขุมขนกว้างผิวไม่เรียบเนียนได้แบบเห็นผลจริงอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้นเซรั่มทาฝ้า ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ขวดนี้ยังเป็นสูตรที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมหลักเข้มข้น ปราศจากการเติมแต่งสี และปราศจากส่วนผสมของน้ำหอมสังเคราะห์ มั่นใจได้เลยว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน หรือแม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างไร้กังวลค่ะ 

ปริมาณ  30 ม.ล.  ราคาประมาณ  1,500 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

 

3. ครีมทาฝ้า ยี่ห้อไหนดี | ยันฮี เมล่า ครีม ลดปัญหาฝ้า


เป็นฝ้าใช้ครีมอะไรดี? แนะนำครีมทาฝ้ายันฮี ตัวเด็ดตัวดัง ตัวที่สาว ๆ หลายคนลงเสียงกันว่าเป็นครีมรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง ฝ้าจางลงภายใน 14 วัน และสัมผัสถึงผิวที่มีความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น โดยครีมทาฝ้าที่ใช้แล้วหายจริงจากยันฮีหลอดนี้ก็อัดแน่นไปด้วยส่วนประกอบสำคัญที่สามารถรักษาฝ้าได้อย่างตรงจุด คือ 

  • Tranexamic Acid ที่มีคุณสมบัติเป็น Whitening โดยเฉพาะ ยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิวสาเหตุหลักของฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ และความหมองคล้ำจากการกระตุ้นของแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
  • Licorice Extract หรือสารสกัดรากชะเอมเทศ ช่วยเสริมทัพการยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิว ช่วยให้ผิวหน้าของคุณมีความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ สารอนุมูลอิสระได้ดีเยี่ยม 
  • Glycolic Acid กรดผลไม้มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่เรียบเนียน สามารถเพิ่มความเนียนใสให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี 

เรียกได้ว่ายันฮี เมล่า ครีม ลดปัญหาฝ้า เป็นครีมทาฝ้าที่ใช้แล้วหายจริงอีกหนึ่งยี่ห้อที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งใครที่กำลังมองหาครีมรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ถูกและดี ก็แนะนำให้ซื้อมาลองใช้ดูกันได้นะคะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ 

ปริมาณ 20 ม.ล.  ราคาประมาณ 245  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


4. ครีมทาฝ้าแดด ยี่ห้อไหนดี | 
PROVAMED ANTI-MELASMA ADVANCED SERUM 


ครีมทาฝ้า pantip ตัวดังที่จะช่วยลดเลือนฝ้าได้อย่างรวดเร็วภายใน 2 สัปดาห์อาศัย Natural Active สารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดที่จะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก จัดการปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างตรงจุด รวมถึงดูแลผิวให้ชุ่มชื้นห่างไกลความแห้งกร้าน ไม่ว่าจะเป็น

  • Arisaema Amurense สารสกัดจากพืชประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ ทำงานดูแลฝ้าเก่า และยับยั้งการเกิดฝ้าใหม่ด้วย 2 กลไก คือ ช่วยชะลอการทำงานของเอนไซม์ไทโรสิเนส (Tyrosinase) และกำจัดเม็ดสีเมลานินบริเวณที่เกิดฝ้า ให้คุณได้สัมผัสถึงผิวที่กระจ่างใส มีสีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น
  • Gluconic Acid สารสกัดที่ได้จากน้ำผึ้งดอกกุหลาบบัลแกเรีย มีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวหน้า เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติมมากกว่าเดิม
  • Chamomile Extract Acer Saccharum Extract และ Portulaca Oleracea Extract ที่ผสานการทำงานกันเพื่อช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงในผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว  


ไม่เพียงเท่านั้นเซรั่มทาฝ้าตัวดังใน pantip ขวดนี้ยังเป็นสกินแคร์สูตรอ่อนโยน ที่ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮฮล์ น้ำหอมสังเคราะห์ และพาราเบนอีกด้วย มั่นใจได้เลยว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้ได้ไร้กังวลแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ในส่วนของเนื้อสัมผัสก็บางเบาขั้นสุด ทาปุ๊บ ซึมซาบเข้าสู่ผิวปั๊บ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิวแต่อย่างใดอีกด้วยค่ะ 

ปริมาณ 15  ม.ล.  ราคาประมาณ  346 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


5. เป็นฝ้าใช้ครีมอะไรดี | ด็อกเตอร์พงศ์ ( Dr.Pong )


เป็นฝ้าใช้ครีมอะไรดี? ตัองตัวนี้เลยครีมทาฝ้าที่ได้ผลจริง แถมถูกและดี ประหยัดงบเหมาะกับทุกวัยก็คือ เซรั่มทาฝ้า Dr. Pong RETINAL-X TIMELESS ANTI-AGING SERUM ที่สามารถดูแลปัญหาสัญญาณแห่งวัยของผิวได้อย่างครอบคลุม ตั้งแต่ปัญหาผิวแห้งกร้าน ริ้วรอย ผิวแพ้ง่าย ตลอดจนปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมหลากหลายชนิดตอบโจทย์การดูแลปัญหาผิวที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้

  • กลุ่มชะลอวัย ลดริ้วรอย ก็จะอาศัย Retinal ความเข้มข้น 0.04% ทำงานร่วมกับ Potassium Glutathione Isomerized Linoleate และ sh-Pentapetide-5 2% เพื่อกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว ได้ผิวที่ยืดหยุ่นกระชับเต่งตึงมากขึ้น 
  • กลุ่มต้านอนุมูลอิสระอย่าง Xanthophylls ช่วยต้านผิวแก่จากมลภาวะและรังสียูวีในแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • กลุ่มเพิ่มความชุ่มชื้น เช่น Glycerin Biosaccharide Gum-1 และ Hydroxyethyl Urea ช่วยลดปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวแห้งกร้าน
  • กลุ่มเพิ่มความกระจ่างใส คอยช่วยรักษาปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ เช่น Niacinamide 3% และ Glycine Soja Seed Extract
  • กลุ่มปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคืองต่าง ๆ ได้แก่ Dipotassium Glycyrrhizinate และ Allantoin


สรุปง่าย ๆ ก็คือถ้าถามถึงครีมทาฝ้าที่ใช้แล้วหายจริง หรือเซรั่มทาฝ้าคุณภาพเยี่ยมช่วยดูแลปัญหาผิวครอบคลุมและตรงจุดมากที่สุด เราก็ขอแนะนำเซรั่มทาฝ้า ถูกและดีจาก Dr.pong ขวดนี้เลยค่ะ 

ปริมาณ 15  ม.ล.  ราคาประมาณ 399  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


6. ครีมทาฝ้าแดด ยี่ห้อไหนดี | โรจูคิส สปอต แอนด์ เมลาสม่า คอร์เรคเตอร์ เซรั่ม


หน้าเป็นฝ้า ใช้อะไรดี? ขอแนะนำเซรั่มทาฝ้า จากแบรนด์สกินแคร์อันดับต้น ๆ ของเกาหลีขวดนี้เลยค่ะ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมของ 5X Spot Lighting Effect ที่มีคุณสมบัติเป็น Whitening คอยช่วยรักษาปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมถึงผิวหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด ได้แก่ 

  • Gigawhite สารสกัดที่ขึ้นชื่อในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวเมลานิน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ มอบผิวที่กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 
  • Bifida Ferment Lysate ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของรังสียูวี พร้อม ๆ กับเพิ่มความชุ่มชื้นเนียนใสแก่ผิว
  • วิตามิน B3 หรือ Niacinamide ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวกระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ  
  • Witch Hazel ทำหน้าที่ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด และช่วยให้ผิวแข็งแรง 

บอกเลยว่าเป็นเซรั่มทาฝ้าที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีวางจำหน่ายเป็นครีมทาฝ้าซองในเซเว่น 7-11 อีกด้วยนะคะ ใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าถ้าหน้าเป็นฝ้า ใช้อะไรดีนั้น ก็ไปหาซื้อมาลองใช้กันได้ค่ะ 

ปริมาณ 25  ม.ล.  ราคาประมาณ  299 บาท
ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

 

7. รีวิว เซรั่มฝ้า สูตรเข้มข้น | MizuMi Advance Nio-TXB3 Concentrate Serum


ครีมแก้ฝ้า กระ จุดด่างดํา ยี่ห้อไหนดี ที่มาในรูปแบบของเซรั่มเนื้อบางเบา แต่ภายในอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำเข้มข้นสูงสุด 10% สามารถจบปัญหากวนใจนี้ได้ถึงต้นตอภายใน 7 วัน ไม่ว่าจะเป็น

  • 10% NIOSOME TXB3 ผสานการทำงานร่วมกันระหว่าง 6% Tranexamic Acid และ 4% Niacinamide เข้มข้นส่งลึกเข้าสู่ชั้นผิวเพื่อลดเลือนฝ้า กระอย่างมีประสิทธิภาพ
  • 2% Advanced AHA ผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำตื้น ๆ ให้ลดลงโดยไม่ทำร้ายผิว และมอบสัมผัสผิวเนียนนุ่ม
  • 0.1% MELANO Bright ตัวช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำได้ดีเยี่ยม

คงได้คำตอบกันแล้ว่า เป็นฝ้าใช้ครีมอะไรดี? และไม่ต้องกลัวว่าใช้เซรั่มทาฝ้าตัวนี้แล้วผิวจะแห้งกร้าน เพราะเขามาพร้อมกับ Hya Ball ไฮยาชนิดใหม่ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกอีกด้วยค่ะ    

ปริมาณ  30 ม.ล.  ราคาประมาณ  445 บาท
ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

8. ครีมทาฝ้า 7-11 | จุฬาเฮิร์บ เซรั่มทาฝ้าลำไย


เป็นฝ้าใช้ครีมอะไรดี? ต้องนี่เลยครีมทาฝ้าซองในเซเว่น หรือเซรั่มทาฝ้าลำไย หนึ่งในครีมทาฝ้า 7-11 ที่ใช้แล้วหายจริงที่ได้รับการันตีจากสาว ๆ มานักต่อนัก ว่าใช้แล้วฝ้าจาง จุดด่างดำหาย ผิวเนียนใส ในงบหลักสิบหลักร้อยแบบไม่ต้องง้อครีมทาฝ้าเคาน์เตอร์แบรนด์อีกด้วย ซึ่งเซรั่มทาฝ้าลำไยนี้ก็อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิดที่มีคุณสมบัติลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างตรงจุด สามารถช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวได้ดีเยี่ยม เช่น

  • สารสกัดจากเมล็ดลำไย อุดมไปด้วยวิตามินกลุ่มต้านอนุมูลอิสระ และมีฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
  • Mix Fruit Acid กรดผลไม้นานาชนิด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า สร้างผิวใหม่ที่มีความกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง 
  • สารสกัดจากว่านหางจระเข้ คอยช่วยปลอบประโลมผิวจากการทำลายของรังสียูวีแสงแดดและมลภาวะ
  • สารสกัดจากมะเฟือง AHA ธรรมชาติที่ช่วยดูแลผิวให้กระจ่างใสอย่างอ่อนโยน 
    ถ้าใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาหน้าเป็นฝ้า ใช้อะไรดี และมีงบประมาณจำกัด ก็ขอแนะนำเซรั่มทาฝ้าลำไยนี้เลยค่ะ ทั้งถูกและดี หาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทั่วไป ทั้งยังมีจำหน่ายทั้งแบบซองและแบบหลอดให้เลือกใช้ตามใจชอบ ที่สำคัญเป็นครีมทาฝ้าที่ใช้แล้วหายจริงจากคำยืนยันของสาว ๆ อีกด้วย 

ปริมาณ 40  ม.ล.  ราคาประมาณ 245 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

 

9. เซรั่มรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ | Smooth E 24K Gold Serum


เซรั่มแก้ฝ้า ในวัตสัน ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งดูแลปัญหาริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย โดยเซรั่มทาฝ้า Smooth E 24K Gold Serum เป็นเซรั่มทองคำยอดขายดีอันดับหนึ่งที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำเลยว่าใช้แล้วสามารถช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งเสีย หมองคล้ำจาการเผชิญรังสียูวีให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นและกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นอีกครั้ง อาศัยส่วนผสมของ Argan Oil Peg-8 Esters สกัดเย็นที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นสูง ช่วยปกป้องผิวไม่ให้แก่ก่อนวัย เกิดริ้วรอย หรือฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม  

ไม่เพียงเท่านั้นเซรั่มทาฝ้าขวดนี้ยังสามารถช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้นอย่างยาวนาน เนื่องจากมีส่วนผสมของ Sodium PCA และ Sodium Hyaluronate อีกด้วย ซึ่งใครที่กำลังมองหาครีมทาฝ้าที่ใช้แล้วหายจริง ราคาย่อมเยา แต่คุณภาพเทียบเท่าครีมเคาน์เตอร์แบรนด์อยู่ล่ะก็ ห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ 

ปริมาณ 30  ม.ล.  ราคาประมาณ 747  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

 

10. เซรั่มลด ฝ้า กระ จุดดำ สูตรเร่งด่วน | Plantnery


Grape Seed Anti-Melasma Intense Serum เซรั่มทาฝ้า ยี่ห้อไหนดี ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก จัดการปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างเร่งด่วน ซึ่งเซรั่มทาฝ้าจาก Plantnery ตัวนี้ทำออกมาได้ตอบโจทย์สาวหน้าเป็นฝ้าสุด ๆ เพราะโดดเด่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Sclareolide สกัดจากรากต้น Clary Sage ทำหน้าที่เป็น Whitening คอยเคลียร์ผิวหมองคล้ำ รอยฝ้า กระ จุดด่างดำที่โดยทำร้ายจากแสง UV ให้กลับมาเนียนใสมากยิ่งขึ้น 

พร้อมกันนั้นเซรั่มทาฝ้าขวดนี้ยังได้สารสกัดจากพืช 3 ชนิด ได้แก่ ถั่วดำ ลูกเดือย และยีสต์แดงที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระคอยช่วยเสริมทัพบำรุงสุขภาพผิวของเราให้มีความเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดีมากกว่าเดิมอีกด้วย สรุปสั้น ๆ เลยว่าใครที่มีปัญหาผิวเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำ ตลอดจนผิวขาดความชุ่มชื้นไม่สดใส ครีมรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำที่มาในรูปแบบเซรั่มเนื้อบางเบาขวดนี้ตอบโจทย์อย่างมากค่ะ   

ปริมาณ  30 ม.ล.  ราคาประมาณ  229 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


เป็นอย่างไรบ้างคะ? กับการแนะนำครีมทาฝ้าใช้แล้วหายจริงทั้ง 10 ยี่ห้อที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ขอบอกเลยว่ามีแต่ตัวเด็ด ๆ น่าสอยมาลองใช้จัดการปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำที่ทำให้สีผิวหน้าไม่สม่ำเสมอเป็นอย่างมาก ซึ่งก็มีให้เลือกใช้ทั้งเซรั่มทาฝ้าราคาย่อมเยา ครีมทาฝ้าซองในเซเว่น 7-11 ไปจนถึงครีมรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์เลยทีเดียว สำหรับใครที่กังวลอยู่ว่าหน้าเป็นฝ้า ใช้อะไรดีนั้นก็สามารถนำลิสต์ครีมทาฝ้าทั้ง 10 ยี่ห้อนี้ไปประกอบการตัดสินใจกันได้นะคะ สามารถติดตามบทความรีวิวและสาระความรู้เรื่องผิวได้ที่ Buyer choice

ขอบคุณข้อมูลจาก

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
รีวิว 12 ครีมอาบน้ำผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งคัน เซ็บเดิร์มก็ใช้ดี 2024
ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งคัน หาครีมอาบน้ำดี ๆ ยากจัง? มาดูรีวิว 12 ครีมอาบน้ำ เหมาะกับผิวบอบบาง เซ็บเดิร์มก็ใช้ได้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ระคายเคือง
26 Jul 2024
รีวิว 15 โทนเนอร์แพด & มาส์กแผ่น มอบผิวฉ่ำน้ำ สุขภาพดี อ่อนเยาว์กว่าเคย
หมดปัญหาผิวแห้งกร้าน! BuyerChoice รวม 15 ไอเทมเด็ด โทนเนอร์แพดและมาส์กแผ่น ที่จะมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก มอบผิวแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ขึ้น
21 Jul 2024
รีวิว 12 กันแดดทาหน้า สู้แดดสุดร้อนแรง 2024
หน้าร้อนนี้ต้องการกันแดดดี ๆ สักตัวใช่ไหม? มาดูรีวิวกันแดดหน้า 12 ตัวเด็ด ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี พร้อมป้องกันฝ้า กระ และริ้วรอย ได้แบบสุดจึ้ง!
10 Jul 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy