share

รีวิว 10 ครีมรองพื้นใช้แล้วผิวสวยฉ่ำวาว ยอดฮิต 2024

Last updated: 6 Apr 2024
7196 Views
รีวิว 10 ครีมรองพื้นใช้แล้วผิวสวยฉ่ำวาว ยอดฮิต 2024

รีวิว 10 ครีมรองพื้นใช้แล้วผิวสวยฉ่ำวาว ยอดฮิต 2024

รู้หรือไม่ว่าพฤติกรรมการใช้ชีวิต ทั้งการนอนดึก และนอนน้อย จากการทำงานเป็นเวลานาน ส่งผลให้สุขภาพผิวบนใบหน้าของเราเสียหายได้ ทำให้เกิดใบหน้าหมองคล้ำ จากการที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง ทำให้เสียความมั่นใจเป็นอย่างมาก

แต่ความสวยนั้นเสกได้ หากใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางก็จะช่วยกลบปัญหานั้นได้ เสริมสร้างความมั่นใจได้แบบฉับพลัน นั่นก็คือการใช้ครีมรองพื้นนั่นเอง เพื่อปกปิดสภาพหน้าและผิวที่แย่ ในวันที่ไม่พร้อมออกจากบ้าน ให้ผิวกลับมาดูฉ่ำ กระจ่างใสอีกครั้ง

Buyer choice จะพาไปดูกันว่าจะมีรองพื้น ยี่ห้อไหนดี 2024 ที่จะเหมาะกับผิวหน้าของเรามากที่สุด เพื่อเลือกเป็นไอเทมคู่ใจกัน

ครีมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี | LANEIGE NEO Cushion Matte SPF 46 PA++ 


LANEIGE NEO Cushion สูตรแมตต์ พร้อมพัฟที่จะช่วยควบคุมเนื้อคุชชั่นลาเนชในปริมาณที่พอดีขณะใช้ เนื้อคุชชั่นเบาบางขึ้น ปกปิดได้ดี ติดทนนาน ยึดติดกับผิวได้ดีกว่าเดิม ถึง 50 ชม. กันน้ำ กันเหงื่อ สีจะไม่ดรอประหว่างวัน ด้วยคุณสมบัติเนื้อแป้งที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ช่วยปกปิดได้อย่างเรียบเนียน

ผสานเทคโนโลยี Neo Skin Booster กับส่วนผสม Blue Hyaluronic , Panthenaol ช่วยบำรุงผิว ดึงดูดน้ำเข้าสู่ผิวและกักเก็บน้ำเพื่อคงความชุ่มชื้นบนใบหน้า อีกทั้งยังมีค่าแดดสูงถึง SPF 46 PA++ ช่วยป้องกันผิวจากแสง UV ได้อีกด้วย

ปริมาณ 15 g.  ราคาประมาณ  1,500 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี | CLARINS SKIN ILLUSION SPF15 


CLARINS ผลิตภัณฑ์ครีมรองพื้น พร้อมเซรั่ม SKIN ILLUSION และผสาน Organic Mary's thistle oil เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่กลับมอบฟินิชลุคผิวที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ผิวเปล่งปลั่ง มีประกายขึ้น 58% ตัวเนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ปกปิดรอยดำ รอยแดงได้ดี เผยผิวมีออร่ามากขึ้น

เป็นรองพื้นติดทนนาน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ทั้งผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม ก็เอาอยู่ มีส่วนผสม Anti-Pollution Complex ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก และมี SPF 15 ช่วยป้องกันแสงแดด

ปริมาณ 30  ม.ล.  ราคาประมาณ  1,900 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

ครีมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี | Innisfree My foundation All day-Longwear 


Innisfree รองพื้นเกาหลีตัวใหม่สูตร My foundation All day-Longwear เป็นกึ่งเนื้อแมตต์ SEMI MATTE เกลี่ยง่าย มีความบางเบา ปกปิดได้ดี ช่วยเบลอรูขุมขนได้อย่างเรียบเนียน ครีมรองพื้นไม่หนักผิวหน้ามากจนเกินไป เหมาะกับสภาพผิวมัน และผิวผสมเท่านั้น หน้าจะไม่ดรอป ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน ติดทนนาน 24 ชม.

อีกทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำชาเขียวจากเกาะเชจู ช่วยบำรุงผิวหน้าไปในตัว ให้เกิดความชุ่มชื้น มาพร้อม SPF25 PA++ ช่วยป้องกันแสงแดด ไม่ให้ใบหน้าหมองคล้ำ

ปริมาณ 30 ม.ล.  ราคาประมาณ 800  บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย


รองพื้น ยี่ห้อไหนดี | Bobbi Brown Skin Long Wear Weightless Foundation SPF 15 


Bobbi Brown ออกผลิตภัณฑ์ครีมรองพื้น เนื้อแมตต์ กับสูตร Skin Long Wear Weightless Foundation สูตร bobbi brown รองพื้นตัวนี้ทำออกมาให้เนื้อปกปิดในระดับกลาง เพื่อให้ใบหน้าดูบางเบา ผิวหายใจได้สะดวก เกลี่ยได้ง่ายด้วยเม็ดสีของรองพื้นที่จะกลมกลืนไปกับผิวของเรา แต่ยังมีมิติอยู่  ช่วยเพิ่มความเปล่งปลั่งบนใบหน้า

ควบคุมความมันยาวนาน 16 ชั่วโมง ไม่ไหลเยิ้มและดูมันระหว่างวัน ผสานกับ High Speed Cold Fusion ให้ความเรียบเนียน และคงคุณค่างานผิวอย่างแท้จริง มาพร้อม SPF 15 ป้องกันแสงแดด

ปริมาณ 30 ม.ล.  ราคาประมาณ 2,300 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย



รองพื้น ยี่ห้อไหนดี | ETUDE Double Lasting Foundation SPF35/PA++ 


ETUDE กับผลิตภัณฑ์รองพื้นเนื้อแมตต์สูตรใหม่ Double Lasting Foundation กันแดดผสมรองพื้น SPF35/PA++ พร้อมเทคโนโลยี Double Fix System กับเนื้อแมตต์ที่บางเบา ช่วยล็อคไม่ให้เนื้อครีมตกร่อง ปกปิดรูขุมขน ติดทนยาวนานมากขึ้นถึง 24 ชั่วโมง ช่วยควบคุมความมัน ไม่ให้ไหลเยิ้มระหว่างวัน

อีกทั้งยังซึมเข้ากับผิวได้ง่ายเมื่อตัวเนื้อครีมเซตตัวเสร็จแล้ว เหมาะสำหรับสภาพผิวมัน ผิวแห้ง และผิวผสม ที่อยากได้งานผิว ที่มีความเรียบเนียน ปกปิดได้ดี ทั้งรอยแดง รอยดำ 

ปริมาณ 30 ม.ล.  ราคาประมาณ 790 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย



ครีมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี | MERREZ'CA Excellent Covering Skin Perfecting Foundation SPF50/PA+++

MERREZ'CA ครีมรองพื้นในตำนานกับสูตร Excellent Covering Skin Perfecting Foundation มาพร้อมกับความสามารถในการปกปิดที่ดี เรียบเนียน กันน้ำ กันเหงื่อ และคุมมันได้ตลอดทั้งวัน พร้อมป้องกันจากแสงแดดด้วย SPF50/PA+++ เฉดสี Merrezca รองพื้นสูตรนี้มีให้เลือก 4 เฉด แต่ละเฉดออกแบบมาให้เหมาะกับผิวคนไทย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ

อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสมุนไพรที่จะช่วยปลอบประโลมผิว ไม่ระคายเคืองรูขุมขน และยังช่วยไม่ให้เกิดอาการผื่นขึ้น เป็นสิว สายเป็นสิวง่าย ก็สามารถใช้ครีมรองพื้นตัวนี้ได้

ปริมาณ  30 ม.ล.  ราคาประมาณ  790 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย



รองพื้น ยี่ห้อไหนดี | YOU NoutriWear+Flawless Cushion Foundation SPF 40 PA+++ 

YOU NoutriWear+Flawless Cushion Foundation คุชชั่นกันแดดผสมรองพื้น ตัวดังใน tiktok เป็นเนื้อลิควิด ปกปิดได้ดีแบบ 7 in 1 ด้วยเทคโนโลยี Innovative Litestay และ Immortelle C-lock Essence ผสานเข้ากับสารบำรุง ทำให้เนื้อคุชชั่นมีความบางเบา ปกปิดได้อย่างเรียบเนียน ติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง

ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวแห้ง เพราะด้วยส่วนผสมของใบบัวบกที่ช่วยปลอบประโลมผิวไม่ให้เกิดอาการอักเสบได้ง่าย ช่วยต้านอนุมูลอิสระให้กับผิว พร้อมค่า SPF 40 PA+++ ป้องกันผิวจากแสงแดด UVA และ UVB 

ปริมาณ 11 g.  ราคาประมาณ 459 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย


รองพื้น ยี่ห้อไหนดี | Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF 10 


Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup สุดยอดรองพื้นในระดับตำนาน และเป็นสินค้าขายดีของ Estee เพราะมีให้เลือกมากถึง 35 เฉดสี ครีมรองพื้นที่จะช่วยปกปิดผิวหน้าให้มีความเรียบเนียน และมีผิวเปล่งประกาย แลดูสุขภาพดีอีกครั้งอย่างเป็นธรรมชาติ

เพราะรองพื้น estee lauder มีความบางเบา เนื้อแมตต์ ไม่ให้ผิวหน้าดูหนาจนเกินไป เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ทำให้ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้ม ควบคุมความมันดี มาพร้อมกับ SPF 10 ช่วยป้องกันแสงแดดได้

ปริมาณ 30 ม.ล.  ราคาประมาณ  2,000 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย


ครีมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี | KMA Nourishes Foundation 

KMA Nourishes Foundation รองพื้นเกาหลี ที่มาพร้อมส่วนผสมบำรุงผิวหน้าไปในตัว ด้วยส่วนผสมของ Nanovita A จะช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียน และช่วยบำรุงให้ริ้วรอยบนใบหน้าดูจางลง เพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น

ซึ่งตัวเนื้อครีมรองพื้น จะมีความบางบางมาก แต่ปกปิดได้เป็นอย่างดี ไม่หนักหน้าจนเกินไป ช่วยเบลอในจุดริ้วรอยต่าง ๆ ให้ดูจางลงไป และช่วยปกปิดจุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้า เหมาะสำหรับสภาพผิวที่ต้องการปกปิดให้เรียบเนียน อีกทั้งยังมาพร้อม SPF 30 ช่วยป้องกันแสงแดดและแสง UV ได้อีกด้วย

ปริมาณ 30 ม.ล.  ราคาประมาณ 620 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย



รองพื้น ยี่ห้อไหนดี | JUNGSAEMMOOL Masterclass Radiant Cushion


JUNGSAEMMOOL Masterclass Radiant Cushion คุชชั่นอันดับหนึ่งในเกาหลี ที่จะเปลี่ยนใบหน้าหมองคล้ำ ให้กับมาเปล่งประกาย มีออร่าอีกครั้ง ฉ่ามมวาวว แบบ glass skin กับการปกปิดคุชชั่น jung saem mool ที่มีความละเอียดอ่อน ทำให้ปกปิดได้เรียบเนียนให้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยคุมความมัน

และเผยผิวให้ดูสวยตลอด 24 ชั่วโมง มาพร้อมส่วนผสม Ampoule ให้ผิวมีความชุ่มชื้นถึง 3 ชั้น พร้อมบำรุงผิวขั้นสุดไปในตัว พร้อมการออกแบบพัฟสุดพิเศษ ที่สามารถซึมซับเนื้อรองพื้นในปริมาณที่พอดี ไม่มากจนเกินไป

ปริมาณ 15 g. x2  ราคาประมาณ 1,950 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย




การเลือกครีมรองพื้น ไม่ว่าจะเป็นในแบบคุชชั่น หรือ เนื้อครีม ควรจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าของเราที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเฉดสีผิว เพื่อไม่ให้หน้าดูลอยจนเกินไป

ทั้งนี้ก็ควรเช็กก่อนซื้อรองพื้นด้วยว่าใบหน้าของเราเป็นผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม เพราะหากเลือกไม่ตรงกับสภาพผิวของเรา ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาผิวตามมาได้ 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy