share

15 ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2024 จึ้งใจทั้งคนให้และคนรับ

Last updated: 13 Mar 2024
2487 Views
ืnew year gift
ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2024 ที่คนรับจึ้งใจ

ไอเดียสำหรับการเลือกของขวัญปีใหม่ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์และความสนใจของคนที่เราต้องการซื้อของขวัญให้กับเขาด้วย นอกจากนี้ยังสามารถพิจารณาidea ของขวัญปีใหม่ที่ทาง buyer choic รวบรวมมาให้ดังต่อไปนี้

  • ของขวัญปีใหม่ที่ทำเอง จะเป็นไอเดียที่น่าสนใจและเป็นของที่มีมูลค่าทางจิตใจจากของที่คุณทำเอง เช่น การทำขนม หรืองานศิลปะทำมือที่สร้างสรรค์ จะเป็นสิ่งนึงที่มีความหมายสำหรับคนที่ได้รับ
  • ของที่ที่ช่วยให้คนที่ได้รับสามารถผ่อนคลาย เช่น กล่องอุปกรณ์สปา เทียนหอม หรือเครื่องนวด เป็นต้น
  • ของขวัญปีใหม่ที่ส่งเสริมสุขภาพ เพราะแสดงถึงความใส่ใจ และปรารถนาดีต่อผู้รับ ให้เขามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ถือเป็นไอเดียของขวัญปีใหม่ 2024 ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก
  • เลือกหนังสือที่เกี่ยวข้องกับความสนใจหรืองานอดิเรกของผู้ที่เราต้องการจะมอบให้ หนังสือเป็นของขวัญที่มีความหลากหลายและสามารถเสริมสร้างแรงบันดาลใจ
  • ของขวัญปีใหม่ที่เป็นสินค้าอย่างมีประโยชน์ต่อคนที่ได้รับ เช่น อุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต เช่น หม้อทอดไร้น้ำมัน เม้าส์สุขภาพ ของใช้ต่าง ๆ เป็นต้น หรือของใช้ที่เกี่ยวข้องกับงานหรือกิจกรรมที่เขาชื่นชอบ
  • ของขวัญปีใหม่ที่เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ เช่น บัตรของขวัญสำหรับกาพักผ่อน สถานที่ท่องเที่ยว กิฟวอเชอร์โรงแรม, หรือบัตรเข้าชมงานแสดง เป็นต้น
  • การบริจาคในนามของคนที่เราต้องการมอบของขวัญปีใหม่ ในกรณีที่คนที่คุณซื้อของขวัญให้เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือผู้อื่น สามารถบริจาคในนามของเขาได้ จะเป็นการเสริมสร้างความสุขใจให้กับผู้รับมากยิ่งขึ้น
  • การส่งเสริมการเรียนรู้ เช่น หนังสือการเรียน, บทเรียนออนไลน์, หรือเมมเบอร์ชิปสำหรับคอร์สออนไลน์ เป็นต้น ถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

15 ไอเดียของขวัญปีใหม่ตอนรับ 2024

เทศกาลปีใหม่กำลังจะเริ่มต้นอีกไม่กี่วันข้างหน้า เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหา idea ของขวัญปีใหม่ เพื่อนำกลับไปฝากคนที่บ้านกันแน่นอน เนื่องจากช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2024 เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ดีที่ทุกครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้า เพราะเป็นวันหยุดยาว และกิจกรรมที่คนไทยนิยมทำร่วมกันแทบทุกบ้าน คือ การการจับฉลากแลกเปลี่ยนของขวัญนั้นเอง สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญจับฉลากงบน้อยที่ถูกและดีสามารถหาซื้อได้ ในบทความนี้ มี 15 ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2024 และไอเดียของขวัญจับฉลาก มาบอกต่อกัน อ่านได้ ที่นี่ 

1. ปีใหม่ ซื้ออะไรสวัสดีปีใหม่ลูกค้าดี | Twinings English tea garden special set

ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2024 แนะนำของขวัญเพื่อสุขภาพเลย กำลังมาแรง อย่างชาทไวนิงส์ อิงลิช ที การ์เดน สเปเชี่ยล เซต เป็นน้ำชาที่บรรจุในกล่องสวยงามที่มีทั้งหมด 9 รสชาติ จำนวน 45 ซอง เซตของขวัญที่มอบให้ได้ทุกช่วงวัยและโอกาส ยิ่งเป็นช่วงขึ้นปีใหม่ หลายคนกำลังคิดหนักจะมอบของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าดีที่แสดงถึงความจริงใจ ใส่ใจ ขอแนะนำเซตน้ำชานี้เลย เนื่องจากชาเหล่านี้อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากดีต่อใจแล้วยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย 

ราคาประมาณ 995  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

 

2. ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรให้แฟนดี | Happylife Minimal แก้วกาแฟคู่รัก มินิมอล

สำหรับใครที่ยังไม่ idea ของขวัญปีใหม่ให้คนรัก Buyer choice ขอแนะนำแก้วกาแฟคู่รัก มินิมอล เป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่ให้แฟน ยอดนิยมตลอดปีที่มีความน่ารัก คนรักสามารถใช้งานได้จริง และไม่ว่าแฟนจะตื่นนอนมากี่เช้า เพียงแค่ใช้แก้วกาแฟที่มอบให้ก็เหมือนได้ดูแลแฟนใกล้ ๆ ไม่ห่าง โดยแก้วทำมาจากเซรามิคสีขาว มีลวดลายสวยงาม พร้อมขนาด 11 ออนซ์ ไม่เล็กเกินไป หยิบจับง่าย ควรค่าต่อการเป็นของขวัญปีใหม่สุด ๆ 

ราคาประมาณ  359 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


3. ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรแจกลูกค้าดี | กิ๊ฟเซ็ต ชุดของขวัญอาบน้ำสุดหรู

ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2024 ให้ลูกค้า Buyer choice ขอแนะนำกิ๊ฟเซ็ต ชุดของขวัญอาบน้ำสุดหรู ผลิตภัณฑ์อาบน้ำบำรุงผิวกายให้มีความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม น่าสัมผัสที่มีทั้งหมด 6 ชิ้นในหนึ่งเซต ครบ จบ ในกล่องเดียว เหมาะต่อการเป็นของขวัญปีใหม่แจกลูกค้ามาก ๆ เพราะแสดงถึงความใส่ใจ ห่วงใย ในการความความ ยิ่งลูกค้าเป็นผู้หญิง รับรองเลยว่า กิ๊ฟเซ็ตนี้เป็นที่พึ่งพอใจอย่างแน่นอน เป็นไอเดียของขวัญจับฉลากงบ 300 บาทสุดจี้งเลย

ราคาประมาณ  315 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

4. ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรให้แฟนดี | CITTA เทียนหอมอโรม่า

ปีใหม่ทั้งที อยากมีช่วงเวลาดี ๆ มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคนรัก ต้อง CITTA เทียนหอมอโรม่า กลิ่นละมุน ช่วยผ่อนคลายสมองจากความตึงเครียดได้ หากนำมาจัดเป็นของขวัญปีใหม่แฟน นอกจากความน่ารักของเทียนแล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงความโรแมนติกและความห่วงใยที่ตั้งใจมอบให้คนรักเป็นพิเศษด้วย 

ราคาประมาณ  389 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


5. ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรให้แฟนดี | Louis Montini Boxset
เข็มขัดหนังแท้

เอาใจสาว ๆ ที่อยากมอบของขวัญสุดพิเศษให้แฟนในช่วงปีใหม่นี้ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อเซ็ตของขวัญปีใหม่ให้แฟนแบบไหนดี ต้องนี้เลยเข็มขัดหนังแท้ หัวออโต้เมติก ที่มีราคาหย่อมเยาไม่แพงมาก แถมใครที่มีแฟนไกล ทางร้าน มีบริการห่อของขวัญฟรี จัดส่งให้ถึงหน้าบ้านโดยไม่บสกราคาเพิ่มเติม ของขวัญและบริการดีแบบนี้ ไม่ควรพลาด 

ราคาประมาณ  920 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


6. ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรให้ญาติผู้ใหญ่ดี | ชุดของขวัญแบรนด์รังนกแท้

แทบทุกบ้านกลับบ้านช่วงปีใหม่ ญาติผู้ใหญ่ต่างก็มารายล้อม เพราะไม่ได้เจอกันหลายเดือน และการมอบของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ ภายในบ้านก็ไม่ได้ให้กันทุกเดือน ดังนั้นในช่วงเวลาแสนพิเศษนี้ หลายคนคิดไม่ตกจะซื้ออะไรดี แนะนำชุดของขวัญแบรนด์รังนกแท้ ที่คัดสรรรังนกมาอย่างดี มีสีขาวนวล ทานง่าย รสชาติอร่อย และดีต่อสุขภาพด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งชองขวัญที่น่าสนใจมาก ๆ เลยล่ะ 

ราคาประมาณ 899  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


7. ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรให้ญาติผู้ใหญ่ดี | ชุดของขวัญ Lemon Farm ชุดชาอูหลง Organic Premium Loose Tea

เทศกาลปีใหม่หนึ่งปีมีหนึ่งหนถือว่าเป็นช่วงเวลาพิเศษที่นอกจากควรมอบของขวัญให้ผู้ใหญ่ในบ้านแล้ว อย่าลืมของขวัญปีใหม่ให้หัวหน้างานด้วย เพื่อสร้างกัลยานิมิตที่ดี ซึ่งหลายคนก็ยังนึกไม่ออกว่าควรซื้ออะไรไปฝากถึงจะเหมาะสม แนะนำชุดของขวัญสุขภาพ ชุดชาเบลนด์ออแกนิก 3 ชนิด ชาที่มีรสชาติอร่อย หอม กลมกล่อมลงตัว ที่ทานได้ทั้งบ้านและดีต่อร่างกายด้วย 

ราคาประมาณ 400  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

8. ซื้อของขวัญจับฉลากปีใหม่อะไรดี |  FULI หมอนนวดคอไฟฟ้า


คิดไม่ตก! หาของขวัญจับฉลากกับคนหมู่มากจะต้องซื้อของขวัญแบบไหนดีที่ผู้ได้รับจะประทับใจและใช้งานได้จริง สำหรับใครที่สิ้นปีนี้ มีกิจกรรมแลกเปลี่ยนของขวัญกับที่ทำงาน ที่บ้าน แนะนำหมอนนวดคอไฟฟ้า ใช้งานง่าย แค่วางบนคอ ก็ช่วยผ่อนคลาย แก้ปวดกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี ผู้ที่ได้รับไป ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน 

ราคาประมาณ 999  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


9. ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี | Scotch สก๊อต กระเช้า PB สก๊อตเบอร์รี่สกัดเข้มข้น

ช่วงปีใหม่นี้ อยากหาของขวัญสำหรับผู้ใหญ่ ที่ดีต่อสุขภาพและดูเหมาะสมกับช่วงวัย แต่ไม่รู้จะเลือกซื้อสิ่งไหนดี ลองสก๊อต กระเช้า PB สก๊อตเบอร์รี่สกัดเข้มข้น ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่มีวิตามินซี เอ สูงมาก ช่วยทั้งบำรุงสายตา และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายจึงช่วยป้องกันโรคภัยต่าง ๆ ให้คนอายุมากได้ด้วย ที่สำคัญด้วยสารสำคัญที่บำรุงสายตา ยังเหมาะกับลูกค้าทีทำงานจ้องคอมทั้งวันอีกด้วย

ราคาประมาณ  390 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

10. ซื้อของขวัญจับฉลากปีใหม่อะไรดี | Bewell เมาส์ไร้สายแนวตั้ง ลดการกดทับข้อมือ

เหล่าพนักงานออฟฟิศ สายทำงานคอมพิวเตอร์ ช่วงเทศกาลปีใหม่หลายบริษัทเริ่มประกาศกิจกรรมปีใหม่กันแล้ว หลายคนเริ่มกังวลคนสายงานนี้ว่าจะซื้อ ของขวัญจับสลากปีใหม่ แบบไหนดีที่ให้ใช้งานได้จริง ต้องนี้เลย Bewell เมาส์ไร้สายแนวตั้ง ที่มาพร้อมฟังก์ชันลดอาการกดทับของข้อมือได้ เวลาใช้งานนาน ๆ ไม่ปวดเมื่อยข้อมือแน่นอน ใครได้รับไป ไม่มีทางที่จะไม่ประทับใจ 


ราคาประมาณ 1,179  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


11. ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรแจกลูกค้าดี | ชุดของขวัญแบรนด์ฟรุตแอคทีฟ พรุนสกัดเข้มข้น

อยากมีของขวัญถูกและดีให้ลูกค้า ในช่วงเทศปีใหม่นี้ ต้องไม่พลาด ชุดของขวัญแบรนด์ฟรุตแอคทีฟ ที่มาพร้อมรสชาติพรุนแบบเข้มข้น วิตามินบำรุงสายตาและร่างกายแบบอัดแน่นเต็มขวด แถมทานง่าย ทานได้ทุกวัน ลูกค้าคนไหนได้ไป รับรองพึงพอใจอย่างแน่นอน เพราะเป็นของขวัญที่แสดงถึงความห่วงใยต่อสุขภาพได้เป็นอย่างดีเลย 

ราคาประมาณ  520 บาท (ได้ 3 เซ็ต)

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


12. ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรแจกลูกค้าดี | Simplus Airfryer หม้อทอดไร้น้ำมันอเนกประสงค์

เป็นไอเดียของขวัญจับฉลากงบ 1000 บาทที่ดีเลยเลิศ ด้วยที่สุดของเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพกับหม้อทอดไร้น้ำมันที่คนไทยจำนวนมากเริ่มหันมาสนใจ เพราะทอดอาหารต่าง ๆ โดยที่ไม่ต้องเติมน้ำมันลงใปให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพในระยะยาว และในช่วงปีใหม่นี้ สำหรับใครที่ยังนึก ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2024 ไม่ออก มอบหม้อทอดไร้น้ำมันอเนกประสงค์ให้เป็นของขวัญแทนความห่วงใยได้เลย รับรองเก๋ แบบไม่มีซ้ำ แถมใช้งานได้จริง เป็นประโยชน์ต่อผู้รับแน่นอน

ราคาประมาณ  869 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


13. ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรแจกลูกค้าดี | Bewell เบาะรองหลัง ทรงสูง

คำว่า ของขวัญลูกค้า ไม่ใช่จะเลือกสิ่งใดให้ก็ได้ จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่สร้างความประทับใจได้ในครั้งแรกที่เห็น ซึ่งหลายคนก็ยังคิดไม่ตกว่าจะซื้ออะไรดี ในหัวข้อนี้แนะนำเบาะรองหลังทรงสูงที่สามารถใช้งานได้จริงมาก ๆ ยิ่งลูกค้าเป็นกลุ่มคนทำงานประจำ ใช้คอมพิวเตอร์ทุกวัน ไม่มีทางที่จะไม่ปลื้มแน่นอน หรือจะเป็นไอเดียของจับฉลากปีใหม่ 2024 ก็ได้ เพราะราคาถูก คุณภาพดีมาก เหมาะกับสายออฟฟิศสมัยนี้มาก เป็นไอเดียของขวัญจับฉลากงบ 1,000 บาทที่ดีเลยล่ะ

ราคาประมาณ 1,179  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


14. ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2024 | The history of Whoo Whoospa Hair Special

ไอเดียของขวัญปีใหม่พรีเมียม The history of Whoo Whoospa Hair Special ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลีอีกหนึ่ง ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2024 สุดจึ้ง! ที่ใครมีเพื่อนสาว ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง แนะนำผลิตภัณฑ์นี้เลย นอกจากมีรูปทรงที่สวยน่าใช้แล้ว ยังมีสรรพคุณคืนความแข็งแรงให้เส้นผม ให้ผมดูเงางามสวยสะดุดตามาก ๆ ควรค่าต่อการมอบให้คนที่รักแน่นอน

ราคาประมาณ  2,390 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


15. ของขวัญถูกและดี | OTOP ชุดของขวัญ น้ำผึ้งแพ็ค

อยากมอบของขวัญให้คนที่รักในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่พร้อมทั้งอุดหนุนสินค้าคนไทย ให้เศรษฐกิจหมุนเวียนดี Buyer choice ขอแนะนำของขวัญถูกและดี ชุดของขวัญ น้ำผึ้งแพ็ค สินค้า OTOP ที่มาแรงมาในตอนนี้ หากได้เป็นของขวัญ คนที่รับยิ้มประทับใจสุด ๆ อย่างแน่นอน เพราะไปใช้ประกอบอาหารได้จริง ใช้ปรุงอาหารแทนน้ำตาลได้ แถมน้ำผึ้งไม่ใช่ให้แค่ความหวานเท่านั้น ยังช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้นด้วย เป็นไอเดียของขวัญจับฉลากงบ 300 บาทที่ดีเลยล่ะ

ราคาประมาณ  269 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

 

จบไปกันแล้วกับ 15 ไอเดียของขวัญปีใหม่ ตอนรับ 2024 จาก Buyer choice ที่รวมทั้งไอเดียของขวัญปีใหม่ ทั้งของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า ของขวัญปีใหม่ให้หัวหน้า  ของขวัญปีใหม่ให้จับฉลาก และของขวัญให้แฟน สำหรับใครที่อยากทำของขวัญปีใหม่แอนเมค เราก็มีไอเดียของขวัญแอนเมคมาฝาก  ไอเดียของขวัญแอนเมคจาก pinterest 

บทความที่เกี่ยวข้อง
รีวิว 15 เครื่องนวดหน้า และกัวซาไฟฟ้า มอบผิวกระชับ เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย 2024
ผิวหน้ากระชับ ไร้ริ้วรอย ด้วยเครื่องนวดหน้าและกัวซาไฟฟ้า มาดูรีวิวเปรียบเทียบ 15 เครื่องยอดนิยม ให้ผิวหน้าเต่งตึง เปล่งประกาย สวยปังใน 2024!
14 Jul 2024
ป้ายยา 10 คอนแทคเลนส์รายเดือน มีค่าสายตา ใส่แล้วสบายตา
มาดู 12 คอนแทคเลนส์รายเดือน ที่ใส่สบายตา มีค่าสายตาให้เลือก จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง BuyerChoice รวบรวมมาให้แล้วครบจบในที่เดียว อ่านต่อเลย!
7 Jul 2024
อัพเดตแฟชั่น 15 กระเป๋าสะพายข้าง สวยเริ่ดแบบตัวแม่ผู้นำเทรนด์ 2024
สาว ๆ เตรียมตัวอัพเดตแฟชั่นกระเป๋าสะพายข้างกันได้เลย! BuyerChoice ได้รวม 15 ไอเท็มเด็ด สวยปัง สไตล์การแมทช์ดูดีมีระดับ มาฝาก นำเทรนด์แน่นอน!
30 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy