share

10 รีวิวโทนเนอร์ ยี่ห้อไหนดี 2024 ใช้แล้วผิวสวย ขาวใส

Last updated: 19 Mar 2024
3549 Views
รีวิวโทนเนอร์สุดฮิต2024

รีวิว 10 โทนเนอร์ ยี่ห้อไหนดี 2024 เช็ดแล้วกระชับรูขุมขน ผิวสวยหน้าใส

โทนเนอร์ หนึ่งในตัวช่วยสำคัญในขั้นตอนทำความสะอาดผิว สามารถช่วยจัดการสิ่งสกปรกฝังแน่นที่โฟมล้างหน้าไม่สามารถขจัดออกได้ได้อย่างหมดจด และยังมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของแต่ละบุคคลได้ดีเยี่ยม เช่น ถ้ามีปัญหารูขุมขนกว้าง แนะนำใช้โทนเนอร์กระชับรูขุมขน มีปัญหาความมันส่วนเกินสาเหตุเกิดสิวอุดตัน ก็ควรเลือกใช้โทนเนอร์ควบคุมความมัน หรือแม้แต่ถ้าผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็ควรเลือกโทนเนอร์ที่ปราศจากส่วนผสมสารเคมีอันตราย

เรียกได้ว่ามีโทนเนอร์หลากหลายประเภทจนหลายคนอาจจะเลือกไม่ถูกเลยว่าจะใช้โทนเนอร์ตัวไหนดี จะให้ไปดูใน pantip ก็มีรีวิวโทนเนอร์ 2024 มากมายให้เลือกอ่านจนตาลาย ฉะนั้นวันนี้เราเลยถือโอกาสคัดเลือกโทนเนอร์ตัวไหนเด็ด ตัวไหนโดน ใช้แล้วทำความสะอาดผิวเกลี้ยง บำรุงผิวสุขภาพดีมาฝากกัน

โทนเนอร์ คืออะไร?


โทนเนอร์ คือ ผลิตภัณฑ์ที่มีไว้เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อเตรียมพร้อมก่อนการบำรุงผิว มีหลายรูปแบบ เช่น น้ำ, เจล, แผ่นโทนเนอร์

โทนเนอร์ จำเป็นไหม?


โทนเนอร์เป็นไอเทมที่ไม่มีก็ได้ แต่มีก็ดี ฟังแล้วงงไหม? โทนเนอร์สามารถเสริมการทำความสะอาดและเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป ช่วยกำจัดความมันส่วนเกินบนผิวที่อาจทำความสะอาดไม่หมดหลังการล้างหน้า ทำให้ผิวพร้อมรับและดูดซึมวิตามินต่าง ๆ จากครีมบำรุงให้เข้าสู่ผิวดียิ่งขึ้นนั่นเอง

แต่ทั้งนี้การล้างหน้าให้สะอาดก็มีส่วนสำคัญ จะมาหวังพึ่งการทำความสะอาดที่หมดจดจากโทนเนอร์อย่างเดียวไม่ได้ สำหรับวิธีเลือกผลิตภัณฑ์คลิ่นซิ่งให้เหมาะกับผิวหน้า buyer choice รวบทริคไว้ให้แล้ว (คลิกอ่านเลย)

โทนเนอร์ ช่วยอะไร?


โทนเนอร์มีประโยชน์ต่อผิวหน้า ดังนี้:

  • โทนเนอร์ช่วยปรับค่า pH ของผิวหน้าให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ซึ่งมีผลต่อการปกป้องผิวหน้าจากการทำงานของกรด-ด่างบนผิว
  • โทนเนอร์สามารถช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนที่สามารถทำให้เกิดสิวอุดตันได้
  • โทนเนอร์บางชนิดมีส่วนผสมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า, ช่วยลดความแห้งของผิว, และทำให้ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น
  • บางโทนเนอร์มีส่วนผสมที่ช่วยในการลดริ้วรอย, รอยดำ, พร้อมปรับสีผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้น
  • การใช้โทนเนอร์หลังจากล้างหน้า ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับขั้นตอนการดูแลผิวอื่น ๆ ต่อไป


การเลือกใช้โทนเนอร์ควรพิจารณาสูตรและส่วนผสมที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ หากผิวหน้ามีความแห้งควรเลือกโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมช่วยในการเติมความชุ่มชื้น ส่วนถ้าผิวมัน ควรเลือกโทนเนอร์ที่ช่วยในการควบคุมความมันของผิวนั่นเอง

โทนเนอร์ ใช้ตอนไหน?


ใช้โทนเนอร์เช็ดหน้า หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งหากใครยังสงสัยว่าแล้วจะใช้หลังทำความสะอาดหน้าตอนไหนล่ะ buyer choice ข้อสรุปขั้นตอนการดูแลผิวตามสเต็ป ดังนี้

  1. คลีนเซอร์ (Cleanser) ใช้เพื่อล้างสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวสะอาด และพร้อมรับสารบำรุง
  2. โทนเนอร์ (Toner) ตัวเลือกที่ไม่บังคับ มีก็ดี ไม่มีก็ได้ แต่ใช้เถอะจะช่วยทำความสะอาดผิวเพิ่มเติมและปรับสมดุลค่า pH ของผิว
  3. ทรีตเมนต์ เอสเซนส์ (Treatment Essences) และทรีตเมนต์ โลชั่น (Treatment Lotion) เป็นขั้นตอนเสริมเพื่อเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมรับการบำรุง
  4. ครีมบำรุงรอบดวงตา (Eye Cream) ใช้เพื่อป้องกันริ้วรอยรอบดวงตา ซึ่งควรทาก่อนครีมบำรุง เพื่อให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น
  5. เซรั่ม (Serum) ช่วยบำรุงผิวอย่างเข้มข้นด้วยสารสกัดที่มีประสิทธิภาพ เช่น กระชับผิว, ลดริ้วรอย, หรือปรับสภาพผิว เป็นต้น
  6. มอยส์เจอไรเซอร์ (Moisturizer) บำรุงความชุ่มชื้นให้ผิว, ช่วยล็อกน้ำและสารบำรุง
  7. ครีมกันแดด (Sunscreen) ควรใช้ทุกวันเพื่อปกป้องผิวจากรังสี UV ทั้ง รังสียูวี A และ B

หลังจากที่ไขข้อสงสัยกันแล้วว่า โทนเนอร์ จำเป็นไหม? โทนเนอร์ ช่วยอะไร? ใช้ตอนไหน? ที่นี้มาดู รีวิวโทนเนอร์ ยี่ห้อไหนดี 2024 เช็ดแล้วกระชับรูขุมขน ผิวสวยหน้าใส ตัวไหนจะน่าสนใจบ้าง ติดตามกันต่อเลย

รีวิว โทนเนอร์สำหรับผิวแห้ง | Lancome Tonique Confort Re-Hydrating Comforting Toner

โทนเนอร์สำหรับผิวแห้งกลิ่นหอมอ่อนโยนสูตรปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่สามารถช่วยเรียกคืนความชุ่มชื้นแก่ผิวได้รวดเร็วภายใน 15 นาที ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาสามารถทำความสะอาดผิวได้เกลี้ยงเกลา เตรียมผิวให้พร้อมรับสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไป

โดดเด่นด้วยส่วนผสมของไฮยาลูรอนิกแอซิด น้ำผึ้งอะคาเชีย และน้ำมันอัลมอนด์สกัดที่มีคุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างจัดเต็ม และสามารถช่วยให้ผิวมีความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นได้ด้วย ซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาโทนเนอร์ยี่ห้อไหนดีที่เหมาะกับผิวแห้งกร้าน บูสต์ผิวให้ชุ่มชื่นล่ะก็ ห้ามพลาดเด็ดขาดค่ะ

เหมาะกับใคร : ผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน


ปริมาณ 50 ม.ล. ราคาประมาณ 219 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

โทนเนอร์ ผลัดเซลล์ผิว | SOME BY MI

โทนเนอร์ลดสิว ผลัดเซลล์ผิว ช่วยเคลียร์ผิวให้กระจ่างใสแถมห่างไกลปัญหาสิวด้วยโทนเนอร์ผิวกระจ่างใสจากเกาหลีที่อัดแน่นมาด้วยส่วนผสมของสารสกัดทีทรีเข้มข้นสูงถึง 10,000PPM รวมถึง AHA BHA PHA ที่มีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า สร้างเซลล์ผิวใหม่ เคลียร์รูขุมขนอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อใช้ต่อเนื่องรับประกันว่ารูขุมขนกระชับ ผิวใส ไร้สิวแน่นอนค่ะ

ไม่เพียงเท่านั้นโทนเนอร์ขวดนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิดที่สามารถช่วยดูแลปัญหาผิวได้รอบด้านอีกด้วย เช่น Witch Hazel เสริมทัพการผลัดเซลล์ผิว มะละกอช่วยเคลียร์รูขุมขน รูขุมขนกระชับขึ้น ถั่วเลนทิลบำรุงพร้อมปกป้องผิวล้ำลึก และตัวช่วยปลอบประโลมผิวอย่างสารสกัดรังนกเกาหลีใต้ และดอกบัว  สาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่มีสภาพผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อย่างไร้กังวลเลยค่ะ

เหมาะกับใคร : ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ เหมาะอย่างยิ่งผู้ที่มีปัญหาผิวเป็นสิวง่าย ผิวหมองคล้ำ

ปริมาณ 150 ม.ล. ราคาประมาณ 379 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

รีวิวโทนเนอร์ กระชับรูขุมขน |

 


โทนเนอร์กระชับรูขุมขนฝาแดงตัวท็อปฮอตฮิตติดลมบนมาโดยตลอด เพราะโดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่สามารถช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวได้เกลี้ยงเกลาไปพร้อม ๆ กับบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและกระจ่างใส อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติโดยเฉพาะสารสกัดจากดอกกุหลาบบริสุทธิ์ถูกปลูกแบบออร์แกนิก ไร้สารเคมีปนเปื้อน เพื่อให้ได้วิตามิน C เข้มข้นในการบำรุงผิวให้กระจ่างใส กระชับรูขุมขน พร้อมปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง

ขณะเดียวกันยังได้ส่วนผสมของ Witch Hazel ที่มีคุณสมบัติช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียสาเหตุการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ  กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวกระจ่างใสห่างไกลสิว และมีส่วนผสมของสารสกัดว่านหางจระเข้คอยช่วยรักษาความชุ่มชื้นแก่ผิว มอบสัมผัสผิวที่แลดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวามากขึ้นอีกครั้ง

เหมาะกับใคร : เหมาะกับผิวแห้งขาดน้ำ ผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง 

ปริมาณ 355 ม.ล. ราคาประมาณ 599 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

โทนเนอร์หน้าใส | ดอกคาเลนดูล่า Kiehls


ถ้าถามว่าจะเลือกซื้อโทนเนอร์เคาน์เตอร์แบรนด์ยี่ห้อไหนดี ต้องไม่พลาดที่จะลงทุนซื้อโทนเนอร์ Keihls ขวดนี้เด็ดขาด ซึ่งเป็นโทนเนอร์ดอกดาวเรืองตัวท็อปสุดของแบรนด์นี้ สามารถช่วยปลอบประโลมผิวที่แพ้ง่าย อักเสบง่าย ตลอดจนพวกสิวผดให้ลดน้อยลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย 5 สารสกัดจากดอกดาวเรือง ได้แก่

  • Lupeol ลดการอักเสบของผิว
  • Oleanolic Acid ลดความมันส่วนเกิน
  • A และ B-amyrin ต้านอนุมูลอิสระ
  • Quercetin ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน


นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติคอยช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวให้สดชื่นแบบจัดเต็มอย่างรากสมุนไพรคัมฟรี และพืชตระกูลหญ้าเจ้าชู้ ที่สำคัญโทนเนอร์ดาวเรืองขวดนี้ยังเป็นสูตรปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่ว่าจะสภาพผิวไหน ๆ ก็สามารถใช้ได้โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิว

เหมาะกับใคร : ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย อักเสบง่าย ผิวเหนื่อยล้า ต้องการการปลอบประโลมผิว

ปริมาณ 125 ม.ล. ราคาประมาณ 1,100 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

โทนเนอร์ เกาหลี | อานัว โทนเนอร์พี่จุน ลดสิวผด


โทนเนอร์พี่จุนโทนเนอร์ตัวดังจากเกาหลีที่ไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่จะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่สามารถช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิว และลดสิวผดได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาศัยสารสกัดฮาร์ทลีฟ หรือ Houttuynia Cordata เข้มข้นถึง 77% ซึ่งมีคุณสมบัติลดการระคายเคืองผิวไปพร้อม ๆ กับเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง เตรียมผิวให้พร้อมสู้ทุกมลภาวะ

ซึ่งนอกจากคุณสมบัติในการดูแลผิวที่ยอดเยี่ยม และเป็นโทนเนอร์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน หรือน้ำหอมสังเคราะห์ เหมาะกับสำหรับทุกสภาพผิวแล้ว โทนเนอร์ลดสิวขวดนี้ยังสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบครบจบในขวดเดียวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นใช้เทลงสำลีแล้วเช็ดทำความสะอาดผิว เทลงฝ่ามือแล้วใช้น้ำตบ และเทลงสำลีแล้วใช้มาสก์ทั่วใบหน้าเพื่อปลอบประโลมผิว เป็นต้น

เหมาะกับใคร : ทุกสภาพผิว และผู้ที่มีปัญหาสิวผด ผิวแสบแดงง่าย

ปริมาณ 250 ม.ล. ราคาประมาณ 590 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

รีวิว โทนเนอร์ลดสิว | ยูเซอริน โทนเนอร์ ลดปัญหาสิว


โทนเนอร์ลดสิวที่ดีที่สุดที่ครองใจหนุ่มสาวที่เป็นสิวมานักต่อนัก สามารถทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้าได้โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และช่วยปรับสมดุลผิวให้พร้อมเตรียมรับสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญได้รับการทดสอบมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าใช้งานได้อย่างไร้กังวลโดยไม่ทำให้เกิดการอุดตันผิวเพิ่มเติมจึงเหมาะเป็นโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

ในส่วนของส่วนผสมที่อัดแน่นมาในโทนเนอร์ขวดนี้ก็คือ Lactic Acid ที่มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง หรือแสบผิว สามารถจัดการสิ่งสกปรก เซลล์ผิวเก่าที่อุดตันในรูขุมขนให้หลุดลอกออกอย่างเกลี้ยงเกลา เพื่อลดการอุดตันของรูขุมขน หลังใช้ต่อเนื่องสัมผัสได้ถึงผิวที่มีความเนียนใส รูขุมขนแลดูกระชับมากขึ้น

เหมาะกับใคร : ผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวมัน

ปริมาณ 200 ม.ล. ราคาประมาณ 729 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย


โทนเนอร์ สำหรับผิวมัน | Dr.PONG Acne Clear Glowing Toner


โทนเนอร์สำหรับผิวมัน ถูกและดีมีอยู่จริง ตัวช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว อาศัยสารสกัดเข้มข้นที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เคลียร์สิ่งสกปรก ลดการอุดตันของรูขุมขนไปพร้อม ๆ กับควบคุมความมันส่วนเกินที่ล้วนเป็นสาเหตุของปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันยังมีคุณสมบัติดูแลผิวอย่างครอบคลุม ดังนี้

  • กลุ่มช่วยรักษาสิว เช่น Zinc PCA Niacinamide BHA และสาร
  • สกัดจากทีทรีออยล์อย่าง 4-Terpineol
  • กลุ่มช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เช่น Glycerin และ Urea
  • กลุ่มผลัดเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน ได้แก่ PHA BHA
  • กลุ่มปลอบประโลมผิว เช่น Witch Hazel Allantoin และ WB Extract

สำหรับใครที่มีปัญหาสิวอยู่ โทนเนอร์สิว อาจช่วยลดการอักเสบ ช่วยให้ผิวแข็งแรง และมันน้อยลง แต่ไม่ได้ช่วยให้สิวยุบ หากใครอยากได้เจลแต้มสิวเด็ด ๆ สักตัวมาใช้ดูรีวิวได้ (คลิกที่นี่เลย)

เหมาะกับใคร : ผู้ที่มีสภาพผิวแห้ง ผิวเป็นสิว ผู้ที่ต้องการให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

ปริมาณ 100 ม.ล. ราคาประมาณ 299 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย


โทนเนอร์ บํารุงผิวหน้า | Numbuzin No.3 Super Glowing Essence


โทนเนอร์ผิวโกลว์ เพิ่มความกระจ่างใสแบบจัดเต็ม และชุ่มชื้นสุขภาพดี พร้อมด้วย Niacinamide ตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาผิวไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำ ผิวมัน หรือผิวขาดความยืดหยุ่น โทนเนอร์สัญชาติเกาหลีขวดนี้ก็เอาอยู่

ในส่วนของเนื้อสัมผัสก็ค่อนข้างเข้มข้นทว่าใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว มอบสัมผัสชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก จะหยิบมาใช้กลางวัน หรือกลางคืนก็สามารถบำรุงผิวให้สุขภาพดีได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังเป็นโทนเนอร์สูตรที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมสังเคราะห์ ผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวง่ายสามารถใช้ได้อย่างไร้กังวลค่ะ

เหมาะกับใคร : ทุกสภาพผิว

ปริมาณ 200 ม.ล. ราคาประมาณ 375 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย


รีวิว โทนเนอร์ กระชับรูขุมขน | นูโทรจีนา โทนเนอร์


อีกหนึ่งโทนเนอร์ถูกและดีที่ไม่ควรพลาด สามารถเคลียร์สิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่ฝังแน่นอยู่ในรูขุมขนได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านระคายเคืองง่าย หรือแห้งตึงหลังเช็ดทำความสะอาด เนื่องจากเป็นโทนเนอร์สูตรปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำมัน

ขณะเดียวกันยังอาศัยส่วนผสมของ Glycerin ช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วย Salicylic Acid ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนให้หลุดลอกอย่างอ่อนโยน เผยผิวที่มีความแข็งแรงและกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

เหมาะกับใคร : ผู้ที่มีสภาพผิวแห้ง แพ้ง่าย ผิวเป็นสิวอุดตัน ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส

ปริมาณ 150 ml. x 2 ขวด ราคาประมาณ 359 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

โทนเนอร์ ยี่ห้อไหนดี | Pixi Glow Tonic พิซิ โทนเนอร์เพื่อผิวกระจ่างใส


ที่สุดของโทนเนอร์ที่จะช่วยบูสต์ให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมของ Glycolic Acid เข้มข้นมากถึง 5% สามารถทำความสะอาดผิวและผลัดเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เผยผิวที่มีแต่ความเปล่งปลั่ง ผิวเนียนใสอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ยังเสริมทัพบำรุงผิวให้ห่างไกลปัญหาสิว รอยแดงรอยดำจากสิว เพิ่มผิวชุ่มชื้น และคอยปลอบประโลมผิวแพ้ง่ายได้เป็นอย่างดีจากสารสกัดโสม และสารสกัดว่านหางจระเข้อีกด้วย ทั้งยังเป็นโทนเนอร์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างไร้กังวล เพราะเป็นโทนเนอร์สูตรที่ปราศจากสารเคมีอันตราย เช่น พาราเบน ซัลเฟต แอลกอฮอล์ นั่นเองค่ะ

เหมาะกับใคร : ผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ปริมาณ 100 ม.ล. ราคาประมาณ 579 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย




จบไปแล้วกับการแนะนำโทนเนอร์ ยี่ห้อไหนดี 2024 เช็ดแล้วกระชับรูขุมขน ผิวสวยหน้าใสที่เรานำมาให้ทำความรู้จักกันในวันนี้ เรียกได้ว่าโทนเนอร์แต่ละยี่ห้อก็สามารถเช็ดทำความสะอาดผิว และมีคุณสมบัติในการดูแลบำรุงผิวที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่แตกต่างกันออกไปได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะเลือกใช้โทนเนอร์ ยี่ห้อไหนดี ก็สามารถนำลิสต์โทนเนอร์ทั้ง 10 ยี่ห้อนี้ไปประกอบการตัดสินใจกันได้นะคะ

แต่สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้ากระ อยากให้มีผิวที่ดีขึ้น เปล่งปลัง มีออร่า กระจ่างใสละก็ การใช้โทนเนอร์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเดียว อาจยังไม่มีพอ เซรั่มลดฝ้า (รีวิวคลิกเลย) จะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ถึงเซลล์ที่สร้างเม็ดสี จะช่วยให้ฝ้ากระ จางลงได้ มาเผยผิวสุขภาพดีกัน เพราะความสวยในแบบฉบับที่เราเป็นจะเสริมสร้างความมั่นใจให้เราได้ ติดตามบทความดี ๆ เคล็บลับความสวยของ buyer choice ได้ (ที่นี่เลย)

บทความที่เกี่ยวข้อง
รีวิว 12 ครีมอาบน้ำผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งคัน เซ็บเดิร์มก็ใช้ดี 2024
ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งคัน หาครีมอาบน้ำดี ๆ ยากจัง? มาดูรีวิว 12 ครีมอาบน้ำ เหมาะกับผิวบอบบาง เซ็บเดิร์มก็ใช้ได้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ระคายเคือง
26 Jul 2024
รีวิว 15 โทนเนอร์แพด & มาส์กแผ่น มอบผิวฉ่ำน้ำ สุขภาพดี อ่อนเยาว์กว่าเคย
หมดปัญหาผิวแห้งกร้าน! BuyerChoice รวม 15 ไอเทมเด็ด โทนเนอร์แพดและมาส์กแผ่น ที่จะมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก มอบผิวแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ขึ้น
21 Jul 2024
รีวิว 12 กันแดดทาหน้า สู้แดดสุดร้อนแรง 2024
หน้าร้อนนี้ต้องการกันแดดดี ๆ สักตัวใช่ไหม? มาดูรีวิวกันแดดหน้า 12 ตัวเด็ด ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี พร้อมป้องกันฝ้า กระ และริ้วรอย ได้แบบสุดจึ้ง!
10 Jul 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy