share

รีวิวเจลแต้ม สิวอักเสบยุบไว ลดรอยสิวน่าใช้ 2024?

Last updated: 13 Mar 2024
777 Views
ชี้เป้าเจลแต้มสิว ลดรอยสิวน่าใช้ 8 ยี่ห้อที่ถูกและดี

รีวิวเจลแต้ม สิวอักเสบยุบไว ลดรอยสิวน่าใช้ 8 ยี่ห้อที่ถูกและดี 2024


ปัจจุบัน สิว ถูกมองว่าเป็นปัญหาผิวหนังธรรมดา เนื่องจากชายหญิงที่เริ่มเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น มักจะมีสิวชนิดต่าง ๆ เกิดขึ้นบริเวณใบหน้า เป็นปัญหาที่ทำให้หลายคนกังวลใจ เพราะใคร ๆ ก็ต่างอยากมีผิวสวยใส สุขภาพ ในทางการแพทย์ สิว เป็นหนึ่งในโรคผิวหนังที่ต้องได้รับการรักษา 


โดยหลัก ๆ แล้วสิวมักมีสาเหตุเกิดจากการอุดตันของสิ่งสกปรก และไขมันตามรูขุมขน แล้วมีเชื้อแบคทีเรียที่ชื่อว่า P.acne หรือที่ปัจจุบันเรียกว่า C.acne มากินเศษซากผิว และความมันส่วนเกินต่าง ๆ ซึ่งแบคทีเรียเหล่านี้ก็จะปล่อยสารบางอย่างออกมาซึ่งกระตุ้นให้ผิวเกิดการอักเสบจนเป็นตุ่มใส ๆ แดง ๆ ขึ้นมา 

หากได้รับเชื้อแบคทีเรียลุกลามเข้าไปผิวหนังส่วนอื่น ๆ ก็จะไปสะสมในรูขุมขนอื่น ๆ จึงกระตุ้นมีโอกาสเกิด สิวอักเสบไม่มีหัว มากยิ่ง นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราไม่ควรบีบสิวเอง เพราะอาจทำให้เจ้าเชื้อแบคทีเรียนี้ลุกลามได้นั่นเอง ดังนั้นเรื่องสิวจึงไม่ใช่ปัญหาจิ๋วที่ควรมองข้าม แต่ควรรักษาอย่างถูกต้อง ซึ่งวิธีการรักษาที่ง่าย สามารถทำได้ด้วยตนเอง และนิยมมากที่สุด นั่นก็คือ การใช้เจลแต้มสิว นั่นเอง ซึ่งเจลดังกล่าวมีรายละเอียดข้อดีและมีรีวิว เจลแต้มสิว ลดรอยสิว ตัวไหนน่าใช้ 2023 ตัวไหนบ้าง อ่านได้ ที่นี่เลย 


สาเหตุของการเกิดสิว 


การักษาสิวที่ดีและเห็นผลระยะยาว ควรทราบสาเหตุและประเภทของสิวที่เกิดขึ้นก่อน โดยจุดเริ่มต้นของการเกิดสิว แบ่งออกเป็น 2 ปัจจัยใหญ่ ๆ ได้แก่

1.   ปัจจัยภายในของร่างกาย หมายถึง ระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายตนเองเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้เกิดสิว ไม่ว่าจะเป็นฮอร์โมนเพศ กรรมพันธุ์ โรคทางผิวหนังที่มีติดตัวมาตั้งแต่แรกเกิด ฯลฯ หรือแม้กระทั่งคนที่เป็นผิวมัน ก็ทำให้มีโอกาสเกิดสิวได้มากกว่าคนอื่น ๆ เช่นกัน แต่นั่นเป็นเพราะอะไร และจะมีวิธีลดความมันของใบหน้าได้อย่างไร ติดตามได้ในบทความต่อไปของ BUYER CHOICE เลย

2.   ปัจจัยภายนอกของร่างกาย หมายถึง สิ่งที่เข้ามากระตุ้นภายในให้เกิดสิว ไม่ว่าจะเป็นการแพ้เครื่องสำอาง การใช้เครื่องสำอางที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวของตนเอง จึงทำให้เกิดการอุดตัน รวมทั้งการแพ้น้ำ การแพ้ฝุ่นละออง ฯลฯ หรือไม่ได้ทำความสะอาดใบหน้าให้ดี ก็ทำให้เกิดการสะสมของสิ่งสกปรก ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน

โดยสิวแต่ละสาเหตุมีวิธีการรักษาที่ทำให้ สิวยุบไว แตกต่างกันไป การจะสยบปัญหาสิวให้จริง ๆ ต้องรักษาตั้งแต่ต้นเหตุของปัญหา นอกจากสาเหตุของสิวแล้ว ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการรักษาต่อไป เราก็ควรต้องทราบประเภทของสิวด้วย เพื่อจะได้หาวิธีรักษาสิวที่ถูกต้องและเหมาะสมกับชนิดของสิวเรามากที่สุด การใช้ผลิตภัณฑ์ ครีมรักษาสิวและรอยดำ ตั้งแต่ระยะเริ่มต้นของการเป็นสิว จึงมีความสำคัญที่จะช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิวได้


ประเภทของสิว


ประเภทของสิวเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่แพทย์ผิวหนังใช้วินิจฉัยเพื่อหาแนวทางในการรักษา สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวที่ไม่รุนแรงมาก สามารถซื้อ เจลแต้มสิว 7-11 หรือช่องทางอื่น ๆ มารักษาสิวเองได้ แค่ทราบประเภทของสิวที่เป็นอยู่เท่านั้น ซึ่งสิวมี 2 ชนิดใหญ่ ๆ ต่อไปนี้

1.   สิวที่มีการอักเสบร่วมด้วย ลักษณะของสิวชนิดนี้ จะเป็นตุ่มบวมแดง มีหนองด้านใน และมักจะมีขนาดของหัวสิวที่ใหญ่มาก ๆ บางรายมีอาการปวดสิวร่วมด้วย มักพบในสิวอักเสบไม่มีหัว สิวหัวหนอง เป็นต้น

2.   สิวที่ไม่มีการอักเสบร่วมด้วย ลักษณะของสิวชนิดนี้ จะเป็นสิวที่ไม่มีหัว สิวหัวปิด สิวอุดตันที่อยู่ใต้ผิวหนัง บางเม็ดไม่ด้วยตาเปล่า แต่เมื่อนำมือลูบ จะพบว่าเป็นตุ่ม มีหัวด้านในนั้นเอง

การรักษาสิว ส่วนใหญ่แพทย์จะให้ทายาหรือ เจลแต้มสิว เป็นหลัก เพราะสิวที่มีการอักเสบ อย่างสิวอักเสบไม่มีหัว มักมีการสะสมของเชื้อ P.acnes ดังนั้นการใช้ เจลแต้มสิว ที่มีส่วนช่วยยังยั้งเชื้อนี้ได้ และมีฤทธิ์ช่วยลดการอักเสบ สิวก็จะยุบลงได้เอง หรือใช้ครีมรักษาสิวและรอยดำจะช่วยลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิวอักเสบได้

ส่วนสิวหัวปิดที่ไม่มีการอักเสบ การใช้เจลแต้มสิว ที่ยับยั้ง P.acnes อย่างเดียว จะไม่ช่วยลดปัญหาสิวที่มีได้ แต่ควรใช้ยาแต้มที่มีส่วนของวิตามินที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อน ๆ จะช่วยให้หัวสิวหลุดออกมาเองได้ 



ถ้าหากจะเจาะลึกถึงชนิดของสิวจริง ๆ จะแบ่งออกได้หลากหลายมาก ดังนี้

  • สิวอุดตันแบบหัวเปิดหรือสิวหัวดำ เป็นสิวที่พบได้บ่อย มักเป็นตุ่มเล็ก ๆ โดยมีตรงกลางที่มีสีเข้มหรือดำอยู่ซึ่งสังเกตได้ง่าย
  • สิวอุดตันแบบหัวปิดที่มักมีสีขาว คล้ายสิวผดเม็ดเล็ก ๆ โดยมีส่วนกึ่งกลางที่มีสีขาวอยู่
  • สิวตุ่มแบบนูน เป็นสิวเม็ดเล็ก ๆ  และไม่มีหัว มีการอักเสบภายใน ลักษณะเป็นสีแดง หากสัมผัสโดนจะรู้สึกเจ็บ  ควรต้องใช้เจลแต้มสิวอักเสบ ไม่มีหัว ตั้งแต่ระยะเริ่มต้นที่เริ่มนูน จะช่วยให้ สิวอักเสบยุบไว ยิ่งขึ้น
  • สิวหัวหนอง เป็นสิวที่พบบ่อยมีลักษณะคล้ายตุ่มแบบนูน แต่จะมีหัวหนองสีออกใส ๆ ร่วมกับมีลักษณะนูนแดงเหมือนมีการอักเสบ ตรงกลางจะมีหัวสิว ขนาดมีทั้งเล็กและใหญ่
  • สิวตุ่มแดงขนาดใหญ่หรือสิวอักเสบ มักเรียกว่าสิวหัวช้าง หรือที่เรียกกันว่า สิวอักเสบไม่มีหัว มีลักษณะที่ชัดเจนคือเป็นตุ่มแดงนูนขนาดใหญ่กว่าสิวประเภทอื่น ๆ และสามารถทำให้รู้สึกเจ็บโดยไม่จำเป็นต้องสัมผัส สิวมีความแข็งเพราะหัวสิวตั้งอยู่ใต้ผิวหนัง ซึ่งจากด้านภายนอกจะมองไม่เห็นหัวของสิวได้ชัดเจน สิวชนิดนี้มักทิ้งรอยดำหลังสิวหาย ให้เราต้องเป็นแผลใจตามแก้ไขกันต่อไป
  • สิวผด ตุ่มเล็ก ๆ  ไม่มีหัว มีลักษณะแดง ๆ เม็ดเล็ก ๆ มักเกิดขึ้นลามเป็นกลุ่ม ๆ จะไม่ได้ขึ้นเพียงเม็ดเดียว

สำหรับใครที่กังวลรอยแผลเป็นจากสิว ถ้าเป็นกลุ่มรอยดำ รอยแดง จะสามารถป้องกันได้ด้วยการใช้ครีมรักษาสิวและรอยดำ แต่หากใครที่มีปัญหาสิวเรื้อรังจนกลายเป็นปัญหาหลุมสิวล่ะก็ Buyer chocie ก็มีวิธีจัดการกับหลุมสิว รักษารอยหน้าเป็นหลุมมาฝากกัน (คลิกอ่านต่อที่นี่เลย)

รีวิวเจลแต้มสิว 8 ยี่ห้อที่ถูกและดีสุดฮอตฮิต 2024


การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ยารักษาสิวในปัจจุบันมีหลากหลายยี่ห้อมาก ๆ ทำให้ผู้ที่มีปัญหาสิวเลือกไม่ได้ว่าจะใช้แบบไหนดี ในหัวข้อนี้ BUYER CHOICE มีข้อมูล รีวว เจลแต้มสิวยอดฮิต พร้อมช่วยลดรอยสิวมาบอกต่อ ซึ่งมีรายละเอียดต่อไปนี้


1. เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี  | สมูท อี แอคเน่ ไฮโดรเจล พลัส 

 


Smooth E Acne Hydrogel Plus เจลแต้มสิวอักเสบ ไม่มีหัว ที่ทั้งเป็นครีม รักษาสิวและรอยดำ ช่วยลดการอุดตันที่รูขุมขน ออกฤทธิ์ทั้งเป็นเจลแต้มสิว และยังเป็นเจลแต้มรอยสิวอีกด้วย  ช่วยให้ สิวอักเสบยุบไว ออกฤทธิ์ทันที จัดการสิวที่เพิ่งเกิดให้ยุบตัวลงอย่างรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง ลดรอยสิว และลดรอยแดงของสิวโดยไม่ทิ้งให้เกิดรอยดำหลังสิวหาย ทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง โดยไม่ทำให้เกิดความมัน จัดการได้ทั้งสิวอักเสบและสิวอุดตัน ด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่ช่วยลดเลือนรอยสิว พร้อมลดการระคายเคืองและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวในหลอดเดียว อุดมด้วยส่วนผสมที่ช่วยจัดการปัญหาสิวดังนี้

  • Salicylic Acid  ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จึงช่วยกำจัดพวกสิวเสี้ยน เจลแต้มสิวอุดตัน ไม่มีหัวให้ค่อย ๆ หลุดออกมาได้ และช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยยับยั้งเชื้อ P.ance ที่ก่อให้เกิดสิวได้อีกด้วย
  • Dipotassium Glycyrrhizate เป็นสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ลดการอักเสบของผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดรอยแดงที่ผิว ปลอบประโลมผิว อย่างอ่อนโยน และช่วยลดเลือนรอยสิวจุดด่างดำต่าง ๆ ได้
  • Zingiberofficinale root extract สารสกัดจากขิง ช่วยลดอาการอักเสบ ปวด บวม แดง และการระคายเคืองผิว

สรุปผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับ สิวไม่มีหัว สิวเสี้ยน  ช่วยให้สิวอักเสบไม่มีหัว ยุบไวขึ้น พร้อมช่วยลดรอยสิว ที่อาจเกิดขึ้นหลังเป็นสิวได้ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เนื่องจากผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้

ปริมาณ 10  ม.ล. ราคาประมาณ 185  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

 

2. เจลแต้มสิว ตัวไหนดีแอคเน่-เอด สปอต เจล 

 


ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE เจลรักษาสิวและรอยดำ ที่อ่อนโยนต่อผิว แต่ไม่อ่อนโยนต่อสิว พร้อมจัดการปัญTriple Action คือ 

  • กลไก 1: ด้วยสารสำคัญอย่าง Tea Tree Oil ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.Acne สาเหตุสำคัญของการเกิดสิว และลดปริมาณเชื้อ S.Aureus ที่เป็นสาเหตุของการอักเสบเป็นหนอง นอกจากนี้ยังมี Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว ป้องกันการเกิดสิวอุดตัน
  • กลไก 2: ลดกระบวนการอักเสบของผิว ช่วยให้สิวอักเสบยุบไว กระตุ้นขบวนการฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายจากปัญหาสิว ทำให้ผิวเนียนเรียบด้วยสารสกัดจากดอก คาโมมายล์ และว่านหางจระเข้
  • กลไก 3:  ควบคุมความมันส่วนเกินของใบหน้า เพื่อไม่ให้เกิดการสะสมของเชื้อ P.acne ด้วย Zinc PCA ที่ช่วยลดความมันส่วนเกิน ผ่านกลไกลดการสร้าง Dihydrotestosterone ของผิว พร้อมทั้งช่วยเร่งขบวนการสมานแผลจากปัญหาสิว และช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน ลดรอยสิวต่าง ๆ หายได้เร็วขึ้น

สรุปผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะกับ สิวไม่มีหัว สิวอักเสบ สิวอักเสบไม่มีหัว และผู้มีปัญหาสิวที่เกิดจากผิวมัน พร้อมช่วยป้องกันวงจรการเกิดสิวซ้ำได้


ปริมาณ 10  ม.ล. ราคาประมาณ  188 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


3. เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี  | เพียวริกัส แอดวานซ์ ฟอร์มูล่า แอนตี้-แอคเน่ จีอี 

 


Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel ผลิตภัณฑ์แต้มสิว ที่เป็นทั้งยาแต้มสิวลดรอยดำ ที่คิดค้นมาเพื่อผู้ที่ต้องการเห็นผลลัพธ์ไว สิวแห้ว ยุบลงในข้ามคืน โดยที่ผิวไม่แห้ง ไม่แสบ ไม่ลอกเป็นขุย และมีส่วนช่วยลดรอยแดง บำรุงผิวให้แข็งแรงในงบประหยัด ด้วยสารสำคัญต่าง ๆ ที่ช่วยต่อต้านสิว ตัวการสำคัญที่ทำร้ายผิวหน้า ดังนี้

  • สารสกัด Dragons Blood สูตร 7% อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ช่วยรักษาสิวที่ต้นเหตุ โดยการดันหัวสิวให้ตื้นขึ้นจากชั้นผิว ทำให้หัวสิวแห้ง สะกิดออกง่าย และลดความมัน ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่   
  • สารสกัดจากมังคุด ช่วยให้แผล หรือรอยเป็นสิว มีกระบวนการซ่อมแซมผิวที่ดี สมานผิวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
  • สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปกป้องเซลล์ผิว ปลอมประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ลดรอยแดง รอยดำ ช่วยซ่อมแซมคอลลาเจน สมานแผลและเติมเต็มชั้นผิวหนัง
สรุปผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะกับ สิวไม่มีหัว สิวเสี้ยน สิวอักเสบ สิวอักเสบไม่มีหัว และผู้มีปัญหาสิวที่เกิดจากผิวมัน ช่วยให้ สิวอักเสบยุบไว แห้งจนสกิดออกได้ และยังช่วยลดรอยสิว ทั้งรอยแดงและรอยดำจากสิวได้อีกด้วย

ปริมาณ  10 ม.ล. ราคาประมาณ  399 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


4. เจลแต้มสิว ตัวไหนดี | ลา โรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ เอ.ไอ. 

 


La Roche-Posay Effaclar A.I. ผลิตภัณฑ์กลุ่มเวชสำอางรักษาสิวที่ดังมากในกลุ่มผู้ที่มีปัญหาสิวเรื้อรัง และผิวบอบบางมาก เพราะครีมรักษาสิวและรอย ดำ สูตรนี้ทางแบรนด์การันตีสูตรอ่อนโยนต่อผิว และลดการสะสมของแบคทีเรียสิว พร้อมช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้ในระยะยาว เนื้อครีมเจลบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว ดังนี้

  • NIACINAMIDE ช่วยลดรอยสิว ทั้งริ้วรอยจุดด่างดำจากสิว ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น พร้อมช่วยฟื้นฟูป้อมปราการผิวให้แข็งแรง
  • SALICYLIC ACID ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และช่วยกำจัดเชื้อ P.ance ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
  • CHLORHEXIDINE DIGLUCONATE ซึ่งเป็นสารสำคัญที่ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่ก่อโรคจาก P.ance ได้ เหมาะมาก ๆ กับทาสิวหัวหนอง สิวหัวช้าง ที่มีหนอง มีการอักเสบจากการสะสมของเชื้อ P.ance ในชั้นผิวได้เป็นอย่างดี จะช่วยให้สิวอักเสบยุบไว
  • PIROCTONE OLAMINE เป็นสารที่ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อราต่าง ๆ บนผิวได้ ส่วนใหญ่มักพบในยารักษาสิวที่จำหน่ายในร้านขายยาต่าง ๆ 

สรุปผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะกับ สิวหัวหนอง สิวหัวช้าง ที่มีหนอง มีการอักเสบอย่างสิวอักเสบไม่มีหัว ช่วยกำจัดเชื้อ P.acne ได้อย่างตรงจุด

ปริมาณ  15 ม.ล. ราคาประมาณ 770  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

 

5. เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี  | MIZUMI มิซึมิ เจลแต้มสิวเปปไทด์ สิวอักเสบ สิวไม่มีหัว 

 


Mizumi Peptide Acne Gel เจลแต้มสิว 7-11 mizumi ครีมแต้มสิวตัวดังในตำนาน ครองแชมป์ผลิตภัณฑ์ mizumi แต้มสิวรีวิวแน่น เป็นเจลแต้มสิวเปปไทด์ที่ได้ชื่อว่า จิ๋วแต่แจ๋ว ช่วยรักษาสิวอักเสบอย่างสิวอักเสบไม่มีหัว โดยช่วยให้ สิวอักเสบยุบไว ลดรอยสิว ไม่ทิ้งรอยแดง จัดการได้ทั้งหัวปิด สิวอุดตัน ปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ประการ ได้แก่ Fragrance Free, Oil Free, Paraben Free และ การแต่งสี ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่ทำให้หน้ามันยิ่งขึ้น พร้อมเสริมประสิทธิภาพด้วยส่วนผสมที่ผสานพลังกำจัดสิว ดังนี้

  • Oligopeptide-10 สารสกัดอะมิโนจากพืช ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบสิวภายใน 24 ชั่วโมง และช่วยให้กดสิวออกง่ายภายใน 3 วัน
  • Vitamin B3 หรือไนอะซินาไมด์ และสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยให้ผิวกระจายใส รอยสิวแลดูจางลง
  • Phytosaccharid ช่วยลดการเติบโตของสิว และลดความันของผิว

สรุปผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะกับ สิวหัวหนอง สิวอักเสบ สิวไม่มีหัว และผู้ที่ไม่ชอบผลิตภัณฑ์ที่แต่งสี แต่งกลิ่น แต่จะไม่เหมาะกับผู้ที่มีสิวเสี้ยน

ปริมาณ 9  ม.ล. ราคาประมาณ  199 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

 

6. เจลแต้มสิว ตัวไหนดี  | ซีบลังค์ แอคเน่ ซิงค์ พลัส เจล 

 


Acne Zinc Plus เจลแต้มสิวคนท้อง อ่อนโยนไม่เป็นอันตรายต่อทารกในครรภ์ เนื่องจากคุณแม่กำลังท้อง ฮอร์โมนในร่างกายเปลี่ยนแปลงมีโอกาสเป็นสิวง่าย ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ ช่วยยับยั้งเชื้อสิวและเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง จึงช่วยลดอัตราการเกิดสิวใหม่ได้ ด้วยคุณสมบัติจากสาร 

  • สารสกัด Tea Tree Oil ป็นน้ำมันที่ได้จากต้น Melaleuca Alternifolia ซึ่งเป็นพืชพื้นเมืองแถบตะวันออกของประเทศออสเตรเลีย ช่วยให้สิวอักเสบดีขึ้น เเละรอยสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด
  • กัดจากหอมแดง มีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อก่อสิวต่าง ๆ ด้วย Sulphur Compounds เป็นตัวช่วยรักษาสิวและลดการอักเสบได้ดี ช่วยให้ สิวอักเสบยุบไว
  • Aloe Vera ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม เต่งตึง ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี
  • Zinc มีฤทธิ์ลดการอักเสบของผิวหนัง และลดการอักเสบของรูขุมขนต้นเหตุของสิวอักเสบ สิวผด และสิวซีสต์ ปลอดภัยกับลูกน้อย เพราะZinc นี้หากซึมเข้าสู่ผิว ก็ไม่เป็นตรายเพราะลูกน้อยในครรรภ์ต้องการ Zinc เพื่อการพัฒนาสมอง และยังจำเป็นในการสร้างเซลล์ระหว่างอยู่ในครรภ์อยู่แล้ว

สรุปผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะกับ คุณแม่ที่กำลังท้อง และมีสิวที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนระหว่างการตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะเป็นทั้งกลุ่มสิวอักเสบ และสิวอักเสบไม่มีหัว ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้


ปริมาณ 10  ม.ล. ราคาประมาณ  490 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


7. เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี  | โปรวาเมด ราปิด เคลียร์ แอคเน่ สปอต เจล  

 


Provamed Rapid Clear Acne Spot Gel เป็นครีมรักษาสิวและรอยดำ ที่ทางแบรนด์กล้าการันตีความสิวแห้งไว สำหรับคนที่ต้องการรักษาสิวแบบเร่งด่วน จัดการสิวถึงต้นตอและช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ ผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยน ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดสิวใหม่ ด้วยส่วนผสมดังนี้

  • Tea Tree Oil ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ควบคุมความมัน ลดการอุดตันและให้ความชุ่มชื้นสู่ผิว สิวอักเสบยุบไว
  • Defensil ช่วยลดการแพ้ ระคายเคือง
  • Mucopolysaccharides ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน เติมเต็มหลุมสิวให้แลดูตื้นขึ้นและเรียบเนียน พร้อมลดรอยสิวได้

สรุปผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะกับ ผู้ที่เป็นสิว และมีแนวเป็นหลุมสิวง่าย จะช่วยป้องกันการเกิดหลุมสิวได้ โดยช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนที่ผิวหลังเป็นสิวได้

ปริมาณ 10 ม.ล. ราคาประมาณ 146 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


 

8. เจลแต้มสิว ตัวไหนดี  | ด๊อกเตอร์พงค์ไวท์เทนนิ่ง โดรน แอคเน่ เคลียร์ สปอต เจล 

 


Dr.PONG 28H Whitening drone acne clear spot gel

สูตรสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเจลแต้มสิวสูตรเข้มข้น 2 in 1 แต้มสิวยุบ + ลดรอยดำรอยแดง ที่มีผลการทดสอบประสิทธิภาพการรักษาสิวมากมาย ยืนยันจากผู้ใช้จริง ช่วยให้สิวแห้งไวภายใน 28 ชั่วโมง ลดรอยสิว ไม่ทิ้งรอยแดง รอยดำ และช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้ดีในงบไม่สูงมาก ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยบำรุงผิวได้หลัก 4 คอนเซปต์

  • ช่วยลดการเกิดการสิวด้วยสารสกัดจากหอมแดง สารสกัดจากผลส้ม น้ำมันที ทรีออยล์ และ Encapsulate Salicylic Acid โดยใช้เทคโนโลยีในการนำส่งสาร ช่วยนำส่งสาร salicylic acid ให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และลดการระคายเคืองผิวได้ อีกทั้งยังมี Zinc PCA ที่ช่วยลดความมันบนผิว และให้ความชุ่มชื้นผิวได้เป็นอย่างดี
  • พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างด้วยสารสกัดจากเปปไทด์ และ Glycolic Acid
  • อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวหลังเป็นสิว ด้วยสาร Allantoin, Pro-vitamin B5 และสารสกัดว่านหางจระเข้

สรุปผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะกับ ผู้ที่เป็นสิวอักเสบ สิวอักเสบไม่มีหัว ที่หลังจากสิวยุบแล้วมีแนวโน้มทิ้งรอยดำ สามารถทาช่วยป้องกันการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ ตั้งแต่เริ่มเป็นสิวได้ด้วยผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลย

ปริมาณ  10 ม.ล. ราคาประมาณ 179  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


สิวเป็นโรคทางผิวหนังชนิดที่เกิดขึ้นได้จากปัจจัยภายในและภายนอกร่างกาย โดยลักษณะของสิวจะเป็นตุ่ม บางชนิดไม่บวมแดง บางชนิดบวมแดง โดยการรักษานิยมมักจะใช้ เจลแต้มสิว และครีมรักษาสิวและรอยดำเป็นหลัก เพราะจัดการได้ครอบคลุมทุกปัญหาของสิว เพียงเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ปลอดภัย เรื่องสิวก็ไม่ใช่ปัญหากวนใจอีกต่อไปด้วยไอเทมรีวิวเจลแต้มสิว สิวอักเสบยุบไว  ในบทความนี้เลย ติดตามบทความสาระดี ๆ แบบนี้ได้ที่ BUYER CHOICE


ขอบคุณข้อมูลจาก

บทความที่เกี่ยวข้อง
รีวิว 12 ครีมอาบน้ำผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งคัน เซ็บเดิร์มก็ใช้ดี 2024
ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งคัน หาครีมอาบน้ำดี ๆ ยากจัง? มาดูรีวิว 12 ครีมอาบน้ำ เหมาะกับผิวบอบบาง เซ็บเดิร์มก็ใช้ได้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ระคายเคือง
26 Jul 2024
รีวิว 15 โทนเนอร์แพด & มาส์กแผ่น มอบผิวฉ่ำน้ำ สุขภาพดี อ่อนเยาว์กว่าเคย
หมดปัญหาผิวแห้งกร้าน! BuyerChoice รวม 15 ไอเทมเด็ด โทนเนอร์แพดและมาส์กแผ่น ที่จะมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก มอบผิวแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ขึ้น
21 Jul 2024
รีวิว 12 กันแดดทาหน้า สู้แดดสุดร้อนแรง 2024
หน้าร้อนนี้ต้องการกันแดดดี ๆ สักตัวใช่ไหม? มาดูรีวิวกันแดดหน้า 12 ตัวเด็ด ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี พร้อมป้องกันฝ้า กระ และริ้วรอย ได้แบบสุดจึ้ง!
10 Jul 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy