share

รีวิว 10 โพรไบโอติกปรับสมดุลลำไส้ ยี่ห้อไหนดี 2024

Last updated: 10 Apr 2024
1167 Views
รีวิว 10 โพรไบโอติกปรับสมดุลลำไส้  ยี่ห้อไหนดี 2024

รีวิว 10 Probiotics โพรไบโอติก ยี่ห้อไหนดี 2024

ปรับสมดุลลำไส้ ทานแล้วถ่ายคล่อง เสริมภูมิคุ้มกัน


ใครที่กำลังเผชิญกับอาการแน่นท้อง ถ่ายไม่ออก หรือท้องผูกหนัก จนไม่รู้จะหาวิธีแก้แบบไหนดี จะให้ทานผักบางทีก็เหม็นเขียว หรือจะให้ดื่มนมเปรี้ยวก็อาจแลกมาด้วยปริมาณน้ำตาลที่สูงมาก ๆ Buyer choice ขอแนะนำให้ลองทำความรู้จักกับ Probiotics อาหารเสริมจุลินทรีย์ชนิดดีที่จะช่วยปรับสมดุลลำไส้ให้ทำงานได้ดี ทานแล้วถ่ายคล่อง หมดกังวลอาการท้องผูก 

แต่ก่อนจะรู้จักกับผลิตภัณฑ์สุดฮิต มาดูกันก่อนว่าพรีไบโอติก โพรไบโอติกส์ และซินไบโอติก คืออะไรกันแน่ ต่างกันอย่างไร? ตามมาดูกันเลย

พรีไบโอติกส์ คือ?

พรีไบโอติกส์ คือ อาหารของเชื้อจุลินทรีย์ดีในร่างกายอย่างโพรไบโอติกส์ ซึ่งปกติร่างกายจะไม่สามารถย่อยใยอาหารกลุ่มพรีไบโอติกส์เหล่านี้ได้เอง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องให้โพรไบโอติกส์มีบทบาทในการย่อยอาหารประเภทนี้ก่อน ร่างกายจึงจะสามารถนำพรีไบโอติกส์ไปใช้ในการบำรุงสุขภาพได้


พรีไบโอติกส์ (Prebiotics) พบในอาหาร : 

กลุ่มที่มีกากใยอาหาร เช่น พืช ผัก ผลไม้ต่าง ๆ รวมถึงกลุ่มเซลลูโลส เฮมิเซลลูโลส อินูลิน เพคติน ฟรุคโตโอลิโกแซ็คคาไรค์ ช่วยเพิ่มกากใย และช่วยให้ขับถ่ายได้ดียิ่งขึ้น


โพรไบโอติก คือ?


โพรไบโอติกส์ คือ จุลินทรีย์ชนิดดี มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมสุขภาพระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย พร้อมช่วยเสริมความสมดุลของระบบภูมิคุ้มกัน เพื่อให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ


โพรไบโอติกส์ (Probiotics) พบในอาหาร : 

อาหารที่เกิดจากการหมักของเชื้อจุลินทรีย์บางชนิด เช่น นมเปรี้ยว โยเกิร์ต กิมจิ มิโซะ ส้มตำปูปลาร้า ก็มีโพรไบโอติกส์เหมือนกัน ซึ่งล้วนมีประโยชน์ต่อระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายในร่างกาย

ทีนี้หลายคนก็อาจสงสัยว่าแล้ว ซินไบโอติก คือ อะไรล่ะ 

ซินไบโอติก (Synbiotics) คือ การผสมโพรไบโอติก (Probiotics) และพรีไบโอติก (Prebiotics) ผสานเข้าด้วยกัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่

ซินไบโอติก (SYNBIOTIC) มีประโยชน์ในการ:

  • ส่งเสริมระบบขับถ่าย
  • เสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน
  • เพิ่มการดูดซึมสารอาหาร
  • ปรับสมดุลของจุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหารเพื่อลดโอกาสติดเชื้อ
  • ลดอาการท้องเสียง่ายได้
  • ได้กรดไขมันที่มีประโยชน์ (SCFAs) 
  • เพิ่มระดับ serotonin ลดความเครียดและลดอาการซึมเศร้า

จะมี Probiotics หรืออาหารเสริมโพรไบโอติก ยี่ห้อไหนดี ที่น่าสนใจ น่าซื้อมาลองทานบ้างนั้น วันนี้ Buyerchoice รวบรวมมาให้แล้ว ตามมาอ่านกันได้เลย  

ท้องผูก ทำไงดี | ดัชมิลล์ โพรไบโอติก และอินูลิน

ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยปรับสมดุลลำไส้ด้วยโพรไบโอติกที่มีปริมาณเพียงพอต่อร่างกายในแต่ละวัน ประกอบไปด้วยโพรไบโอติก 2 สายพันธุ์ ได้แก่ 

  • LGG จุลินทรีย์มีชีวิตที่ได้รับการยอมรับว่าสามารถกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

  • BB-12 จุลินทรีย์มีชีวิตที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลในระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย

ไม่เพียงเท่านั้น ถ้าอยากจัดการกับปัญหาแน่นท้อง ถ่ายไม่ออก แบบครบสูตร โพรไบโอติกตัวนี้ก็ตอบโจทย์มาก ๆ เพราะมาพร้อมกับอินูลินที่ทำหน้าที่เป็นอาหารของโพรไบโอติกนั่นเอง ซึ่งจะใช้โรยบนอาหาร ผสมกับน้ำ หรือจะทานเปล่า ๆ เลยก็ได้ 

วิธีรับประทาน probiotic นี้: ทานเปล่า ๆ หรือผสมกับน้ำ แต่ห้ามชงกับน้ำร้อน หรือโรยบนอาหารร้อน ๆ 

ปริมาณ  2 กล่อง (กล่องละ 30 ซอง)  ราคาประมาณ 750  บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

ท้องผูก วิธีแก้ | แบลคมอร์ส โพรไบโอติกส์ เดลี่ บาลานซ์

หากเผชิญกับอาหารท้องผูก ถ่ายไม่ออก และกำลังมองหาวิธีแก้อยู่ ต้องลองทาน Probiotics จาก Blackmores แบรนด์อาหารเสริมชื่อดังขวดนี้ เพราะอัดแน่นมาด้วยโพรไบโอติกส์มากถึง 71.85 พันล้าน CFU/G พร้อมด้วยอินนูลินทำหน้าที่เป็นพรีไบโอติก ช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายให้ทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น 

วิธีรับประทาน probiotic นี้: รับประทานพร้อมอาหาร วันละ 1 แคปซูลทุกวัน

ปริมาณ 30 แคปซูล ราคาประมาณ 1,229 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย


ประโยชน์ของโพรไบโอติก | Swisse Ultibiotic Daily Active Probiotics

ท้องผูกบ่อย ถ่ายท้องไม่สะดวก สามารถแก้ได้ง่าย ๆ ด้วยการทาน Probiotics แบรนด์ดังจากออสเตรเลียอย่าง Swisse Daily Balance Probiotic ที่ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่มีชีวิต 3 สายพันธุ์รวมกันมากถึง 35,000 ล้านตัวเลยทีเดียว มั่นใจได้เลยว่าช่วยดูแลระบบทางเดินอาหาร ตลอดจนเสริมสร้างความแข็งแรงให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายได้เป็นอย่างดี 

วิธีรับประทาน probiotic นี้: รับประทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน

ปริมาณ 30 แคปซูล ราคาประมาณ 1,628 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย


โพรไบโอติก ถูกและดี | Mizumi Bomi 16.8 Balance Probiotics

ท้องผูก ทำไงดี? แนะนำลองเริ่มจากการปรับสมดุลลำไส้ด้วยโพรไบโอติกที่มีประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพร่างกาย ภูมิคุ้มกัน ตลอดจนสุขภาพผิวพรรณอย่างครอบคลุม เช่น Mizumi Bomi 16.8 Balance Probiotics ที่อุดมไปด้วยโพรไบโอติก 16,000 ล้านตัวจาก 8 สายพันธุ์ พร้อมเสริมทัพด้วยวิตามิน C และ Zinc  

ไม่เพียงเท่านั้น ยังเป็นโพรไบโอติกที่ออกแบบพิเศษด้วย 4-Coated Technology เคลือบแบคทีเรีย 4 ชั้น เพื่อไม่ให้ถูกทำลายโดยกรดในกระเพาะอาหารก่อนที่จะเดินทางมาถึงลำไส้

วิธีรับประทาน probiotic นี้: รับประทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน


ปริมาณ 14 แคปซูล ราคาประมาณ 389  บาท                

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย
 

โพรไบโอติก รีวิวแน่น | Interpharma Probac 7

ซินไบโอติก คือ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่รวมเอาโพรไบโอติกและพรีไบโอติกรวมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อเสริมการทำงานของสุขภาพร่างกายให้ดีมากยิ่งขึ้น ขอแนะนำ Interpharma Probac 7 ซินไบโอติกที่มีเชื้อจุลินทรีย์มากถึง 50,000 ล้าน CFU ต่อซอง ช่วยดูแลสุขภาพร่างกายได้อย่างครอบคลุม
 
และยังเป็นอาหารเสริมโพรไบโอติกที่มีรีวิวแน่น ทั้งในด้านการดูแลปัญหาท้องไส้ ระบบทางเดินอาหารต่าง ๆ ช่วยจัดการปัญหาท้องผูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงยังช่วยลดปัญหาสิวได้ดี พร้อมเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงได้อีกด้วย

วิธีรับประทานโพรไบโอติกนี้: เพียงทานวันละ 2 ซอง เช้า-เย็นเท่านั้น ฉีดใส่ปากรับประทานได้เลย

ปริมาณ 30 ซอง ราคาประมาณ 1,450  บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย
 

https://shope.ee/5AS6A5Gr8u 

อาหารที่มีโพรไบโอติก | Dr.PONG โพรไบโอติกส์ ไฟเบอร์เจลลี่

อาหารเสริมโพรไบโอติกอีกหนึ่งตัวที่มีรีวิวจากผู้ใช้จริงแบบจัดเต็ม เพราะมีความพิเศษตรงที่เป็นโพรไบโอติกแบบเจลลี่สูตร Sugar Free กลิ่นหอม ทานง่าย ดีต่อสุขภาพ ภายในเจลลี่หนึ่งซองอัดแน่นด้วยจุลินทรีย์ถึง 500 ล้าน CFU มีทั้งโพรไบโอติกและพรีไบโอติกครบจบในซองเดียว  

วิธีรับประทานโพรไบโอติกนี้: แนะนำให้รับประทานก่อนนอน สามารถทานได้ทุกวัน

ปริมาณ 10 ซอง ราคาประมาณ  399 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

แน่นท้อง ถ่ายไม่ออก | ไบโอคราฟท์ ไบโอช็อต

ประโยชน์ของโพไบโอติกนั้นมีอยู่มากมาย ทั้งช่วยระบบการทำงานของลำไส้ ระบบทางเดินอาหาร ระบบภูมิคุ้มกัน ตลอดจนสุขภาพผิวพรรณ ทำให้ร่างกายผ่อนคลาย นอนหลับสบายยิ่งขึ้น ซึ่งโพรไบติกที่ครบสูตรขนาดนี้ ก็คือ ไบโอคราฟท์ ไบโอช็อต นั่นเอง  

ประกอบไปด้วยจุลิทรีย์มีชีวิตมากถึง 11 สายพันธุ์เลยทีเดียว ซึ่งในแต่ละสายพันธุ์ก็จะมีหน้าที่ในการดูแลสุขภาพร่างกายที่ต่างกันออกไป เช่น

  • Bifidobacterium breve ช่วยปรับสมดุลลำไส้
  • Bifidobacterium lactis ช่วยลดอาการท้องผูก
  • Lactobacillus acidophilus ช่วยปรับสมดุลลำไส้ 

วิธีรับประทานโพรไบโอติกนี้: ฉีกซองลงเทกรอกปากได้เลย สามารถทานได้ทุกวัน เพียงทาน 1 ซองในขณะที่ท้องว่าง หรือก่อนนอนก็ได้ 

ปริมาณ 15 ซอง ราคาประมาณ 890 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

โพรไบโอติก เกาหลี |  Lacto-Fit 

โพรไบโอติกเกาหลี ตัวท็อปอันดับต้น ๆ ของประเทศ ด้วยประสิทธิภาพในการช่วยปรับสมดุลลำไส้ ทำให้ลำไส้แข็งแรง และช่วยให้ขับถ่ายได้ดีขึ้น โดย 1 ซองประกอบไปด้วยเชื้อโพรไบโอติกทั้งหมด 5 สายพันธุ์ รวม ๆ แล้วมีมากกว่า 2 พันล้านตัว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Zinc ช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันร่างกายได้อีกด้วย 

วิธีรับประทานโพรไบโอติกนี้: แนะนำให้รับประทาน 1-2 ซองต่อวัน ในขณะท้องว่างตอนเช้าก่อนอาหาร

ปริมาณ 10 ซอง ราคาประมาณ 340  บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

https://shope.ee/9pDvilVnOw

โพรไบโอติก ถูกและดี | MeridLife โททอล ฟลอร่า โพรไบโอติก 

หากมีอาการแน่นท้อง ถ่ายไม่ออก  จัดการด้วยโพรไบโอติกแบบซองเทกรอกปากแล้วดื่มน้ำตาม ที่ทานง่าย รสชาติถูกปากด้วยกลิ่นหอมของมะม่วงแม็กซิโก โดดเด่นด้วยโพรไบโอติกส์ 10 ชนิดที่ถูกเคลือบด้วยเทคโนโลยี SYNTEK® ช่วยให้ร่างกายนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ที่ดีให้แก่ร่างกายไปพร้อม ๆ กับปรับสมดุลระบบลำไส้ไปในตัว

วิธีรับประทานโพรไบโอติกนี้: แนะนำให้รับประทานวันละ 1-2 ซอง

ปริมาณ 15 ซอง ราคาประมาณ  950 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย


โพรไบโอติก| BRAND'S แบรนด์®อินเนอร์ไซน์ โพรไบโอ เอส 


ประโยชน์ของโพรไบโอติก คือ สามารถช่วยปรับสมดุลลำไส้ ดีต่อระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย Buyerchoice ขอแนะนำ BRAND'S แบรนด์®อินเนอร์ไซน์ โพรไบโอ เอส อาหารเสริมโพรไบโอติกที่สามารถกระตุ้นการทำงานของระบบทางเดินอาหาร และระบบขับถ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยพรีไบโอติก FOS ผลส้มบลัดออเรนจ์ และไฟเบอร์ ช่วยดูแลสุขภาพร่างกายได้สมบูรณ์แบบมากกว่าเดิมอีกด้วย

วิธีรับประทานโพรไบโอติกนี้: แนะนำให้รับประทาน 1 ซองต่อวัน

ปริมาณ 30 ซอง ราคาประมาณ 1,080 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

 

และทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 Probiotics ที่ Buyerchoice ได้คัดสรรมาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกันแบบเน้น ๆ มั่นใจได้เลยว่าแต่ละตัวสามารถช่วยปรับสมดุลลำไส้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทานแล้วถ่ายคล่อง ตลอดจนเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง อีกทั้งยังช่วยควบคุมน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังมีรสชาติที่ทานง่าย อร่อยถูกปากทุกเพศทุกวัยแน่นอน 

บทความที่เกี่ยวข้อง
รีวิว 12 วิตามินบำรุงสมอง ความจำดี ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ 2024
อยากสมองดี ความจำปัง! ห้ามพลาดรีวิว 12 วิตามินบำรุงสมอง ยี่ห้อดัง ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ จะเลือกทานตัวไหนดี? ที่นี่มีคำตอบ
26 Jul 2024
หุ่นฟิตด้วย 12 โปรตีนพืช & เวย์โปรตีน 2024
ใครอยากหุ่นฟิต หุ่นเฟิร์ม 70% ขึ้นอยู่กับการกินเลย หากกินดี ก็ลีนได้นั่นเอง BuyerChoice พามาหุ่นฟิตด้วย 12 โปรตีนพืช & เวย์โปรตีน EP.2 ปี 2024
1 Jun 2024
อาหารเสริมลดไขมันในเลือด2024
หมอบอกว่าไขมันในเลือดสูง ทั้งไตรกลีเซอไรด์ และ LDL จะกินอาหารเสริมลดไขมันในเลือด ไตรกลีเซอไรด์ โคเลสเตอรอล ยี่ห้อไหนดี 2024
3 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy