share

รีวิว 10 เวย์โปรตีนช่วยลดน้ำหนัก เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ 2024

Last updated: 7 Apr 2024
8316 Views
รีวิวเวย์โปรตีน ช่วยลดน้ำหนัก

รีวิว 10 Whey protein เวย์โปรตีนช่วยลดน้ำหนัก หุ่นฟิต เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ 2024


เวย์โปรตีนสำหรับลดน้ำหนัก อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีส่วนช่วยเพิ่มมวลของกล้ามเนื้อ ปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรักสุขภาพ คนลดน้ำหนัก และออกกำลังกายเป็นประจำ เนื่องจากการทานเวย์โปรตีน ช่วยทำให้อยู่ท้องและไขมันต่ำ ไม่อ้วนง่าย ได้กล้ามเนื้อและสุขภาพที่แข็งแรงากขึ้น

ทว่าเวย์โปรตีนถ้าลองค้นหาทางอินเทอร์เน็ตแล้ว จะเห็นว่ามีหลากหลายแบรนด์มาก ๆ แต่จะมีแบรนด์ไหนที่น่าสนใจ ยอดขายดีที่สุดในปี 2024 ฺBuyer Choice มีข้อมูลดี ๆ มาฝากกันอ่านได้ ที่นี่ 

เวย์ลดน้ําหนักเพิ่มกล้ามเนื้อ | biovitt WHEY PROTEIN ISOLATE

Biovitt WHEY PROTEIN ISOLATE ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเวย์โปรตีนที่มาพร้อมรสชาติของช็อกโกแลต ทานง่าย อร่อย ไขมันต่ำมาก ไม่มีน้ำตาล และปริมาณโปรตีนมากสุดถึง 34 กรัม โดยส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีเวย์โปรตีนเข้มข้น กรดอะมิโนและนมวัว

สำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก แนะนำให้ทานวันละ 1 ช้อนครึ่ง ในเวลาเช้าหลังตื่นนอนหรือทานหลังออกกำลังกาย ร่างกายจะดูดซึมโปรตีนได้ดี ช่วยให้น้ำหนักลงไวมาก เป็นอีกหนึ่งเวย์โปรตีนเซเว่นที่ควรมีติดบ้าน


ปริมาณ  907.2 กรัม ราคาประมาณ 998  บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ คลิกเลย


รีวิว plant protein | Plantae Complete Plant-Protein


Plantae Complete Plant-Protein สำหรับใครที่ชื่นชอบโปรตีนพืชจากธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์นี้น่าสนใจมาก เนื่องจากเป็นแพลนโปรตีน plantae ไม่มีส่วนประกอบของนม ไม่มีไขมัน คนเป็นโรคเบาหวานสามารถทานได้ เพราะไม่มีน้ำตาล แม้จะเป็นรสชาติช็อกโกแลตก็ตาม และไม่มีสารกระตุ้นอินซูลินอีกด้วย

โดยส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์นี้ คือ สกัดโปรตีนจากพืช 5 ชนิด ได้แก่ ถั่วลันเตาที่คัดสรรพิเศษ ข้าวปลูกแบบออร์แกนิค ถั่วเหลือง เมล็ดของฟักทองและทานตะวัน ทำให้มีทั้งโปรตีนสูง 30 กรัมและมีกรดอะมิโนสูง

สำหรับคนที่ต้องการทาน plantae protein ลดน้ำหนัก สามารถทานระหว่างวัน ช่วยคุมหิวได้ ลดการกินจุบจิบได้ หรือทานหลังออกกำลังกายก็จะช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และช่วยให้น้ำหนักลดลงไว้ได้นั้นเอง 

ปริมาณ  800 กรัม ราคาประมาณ  1,490 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ คลิกเลย


เวย์โปรตีนสำหรับลดน้ำหนัก | Whey protein Calplus Farm

Whey protein Calplus Farm โปรตีนเวย์สำหรับผู้หญิง ที่ต้องการทานเพื่อลดน้ำหนักและเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่อยากทานอาหารเสริมรสชาติอร่อย  Buyer Choice ขอแนะนำผลิตภัณฑ์นี้เลย เนื่องจากเป็นเวย์โปรตีนที่มีรสชาติหลากหลาย เช่น นม วนิลา ชาเขียว ชาไทย ฯลฯ ที่ชงง่าย ทานไม่ยาก

โดยส่วนสารสกัดหลัก ๆ จะมาจากถั่วและบิทเทอร์ จึงเป็นเวย์โปรตีนสำหรับลดน้ำหนัก สร้างกล้ามเนื้อได้ดี หากต้องการทานเพื่อลดน้ำหนักให้เห็นผลลัพธ์ไว ควรทานช่วงเช้า 1-2 ช้อน จะช่วยคุมหิวได้ดีมาก  

ปริมาณ  250 ราคาประมาณ 990 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ คลิกเลย


รีวิว plant protein | Plantae Protein Leanfast


Plantae Protein Leanfast สายรักสุขภาพที่ชื่นชอบการทานกาแฟทุกวัน ต้องลองโปรตีนจากพืช plantae แบรนด์นี้ เนื่องจากเป็น plantae protein ลดน้ำหนัก ที่มาพร้อมรสชาติกาแฟ ทานทุกเช้า 1-2 ช้อน  ช่วยคุมหิว รับรอบรองเลยว่าหุ่นเพรียว น้ำหนักลงไว และเสริมสร้างมวลของกล้ามเนื้อได้ดีมาก

หากทานหลังออกกำลังกาย จะเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อได้ดียิ่งขึ้น โดยส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์นี้ จะเป็นโปรตีนจะสกัดมาจากพืช 5 ชนิด จึงมีวิตามินสูง ช่วยบำรุงทั้งผิวพรรณและรูปร่างเลยทีเดียว

ปริมาณ  500 กรัม  ราคาประมาณ 1,019 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ คลิกเลย


เวย์ลดน้ําหนักเพิ่มกล้ามเนื้อ | Optimum Nutrition Whey Protein Gold Standard 5LB

Optimum Nutrition Whey Protein Gold Standard 5LB อันดับหนึ่งของ เวย์โปรตีนเพิ่มกล้ามเนื้อ ที่ได้รับรางวัลการันตีมามากกว่า 10 ปีเลยทีเดียว ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ นอกจากเป็นเวย์โปรตีนสำหรับลดน้ำหนักแล้ว ยังเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ดี กลุ่มนักกีฬาเล่นกล้ามนิยมทานกัน เพราะส่วนผสมหลักสกัดโปรตีนมาจากธรรมชาติแบบเข้มข้นมาก ๆ มีโปรตีนสูงถึง 24 กรัม ไม่มีน้ำตาล ไม่มีสารที่ให้ความหวาน ซึมเข้าสู่ร่างกายได้ไว ทานแล้วได้ประโยชน์เต็มที่แน่นอน 

ปริมาณ  5 LB  ราคาประมาณ  2,500 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ คลิกเลย


เวย์ลดน้ําหนักเพิ่มกล้ามเนื้อ | VISTRA 3 WHEY PROTEIN

VISTRA 3 WHEY PROTEIN อีกหนึ่งเวย์โปรตีนในเซเว่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เนื่องจากราคาย่อมเยา หาทานง่าย แต่คุณประโยชน์ครบเครื่องเกินราคา เวย์โปรตีนนี้มีทั้งโปรตีนไอโซเลท คอนเซนเตรท เปปไทด์ วิตามินอี และอื่น ๆ อีกมากมาย ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ดี ผิวสวย ช่วยลดน้ำหนักเพียงทานวันละ 1-2 ช้อน หลังออกกำลังกายหรือช่วงเช้า เวย์โปรตีน Vistra ช่วยให้คุณหุ่นลีนสวยได้แน่นอน 

รับประทาน: ละลาย 1 ซอง กับน้ำธรรมดา 180 มล. คนละลายให้เข้ากัน พร้อมดื่มได้ทันที รับประทานวันละ 1 ซอง

ปริมาณ 525 กรัม  ราคาประมาณ  1,114  บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ คลิกเลย


รีวิว plant protein | Vismores Plant Protein Plant Based

Vismores Plant Protein Plant Based เวย์โปรตีนสำหรับลดน้ำหนัก ที่สกัดโปรตีนจากธรรมชาติมากถึง 5 ชนิด ต้องยอมแบรนด์นี้เลย เพราะโปรตีนที่เข้มข้นถึง 30 กรัมต่อ 1 หนึ่งช้อนนั้น ซึ่งแหล่งโปรตีนหลัก ๆ จะมาจากถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง อัลมอนด์ และเมล็ดฟังทอง ผสานคุณประโยชน์เต็ม ๆ ในทุกช้อนที่ทาน แถมยังเป็นเวย์โปรตีนในเซเว่นที่หาซื้อง่าย ราคามิตรอีกด้วย 

สำหรับใครที่ต้องการทานเพื่อคุมน้ำหนัก แนะนำให้ทานวันละ 1-2 ช้อนเวลาท้องว่างหรือหลังออกกำลังกายเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว 

ปริมาณ 910  ราคาประมาณ 299 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ คลิกเลย



เวย์ลดน้ําหนักเพิ่มกล้ามเนื้อ | V Whey Bulk Mass Gain Protein Blend Dark Chocolate

V Whey Bulk Mass Gain Protein Blend Dark Chocolate สำหรับผู้หญิงกินเวย์ลดน้ำหนัก ไม่รู้จะทานผลิตภัณฑ์ไหนดีที่สนองความต้องการได้ครบถ้วน ทั้งรสชาติดี ราคาเป็นมิตร โปรตีนสูง 24 กรัม ทั้งยังมีวิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระให้ผิวพรรณดูสุขภาพดี

Buyer Choice ขอแนะนำอาหารเสริมนี้เลย เนื่องจากเป็นโปรตีนในกลุ่ม Isolate ที่นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ คุมน้ำหนักได้ดี และใครที่ต้องการเพิ่มน้ำหนักให้ตนเอง ก็สามารถทานเสริมจากมื้ออาหารในแต่ละวันได้ รับรองว่าดีหุ่นฟิตขึ้น มีน้ำมีนวลได้ไม่ยาก ต้องลองเลย

ปริมาณ 1.5 LB  ราคาประมาณ 823  บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ คลิกเลย



รีวิว plant protein |

 

ไลฟ์ นิวทรีชั่น โปรตีนถั่วลันเตา พลัส อาหารเสริมโปรตีนพืช  ซึ่งในหนึ่งหน่วยบริโภคจะมีโปรตีนสูงถึง 80% ของ BCAA แล้วยังมีวิตามินรวม 13 ชนิด สำหรับผู้หญิงที่รักสุขภาพ อยากลดน้ำหนักและผิวสวยไปพร้อม ๆ กัน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ แถมราคาย่อมเยา หาซื้อทานง่าย ทานได้ทุกวัน วันละ 1-2 ช้อน ก็ช่วยลดน้ำหนักได้แล้ว 

ปริมาณ  370  ราคาประมาณ  บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ คลิกเลย


เวย์ลดน้ําหนักเพิ่มกล้ามเนื้อ | Vera whey protein โปรตีน สูตรลีนไขมัน


Vera whey protein เวย์โปรตีนสำหรับคนลดน้ำหนัก ที่มีรสชาติกาแฟ หอม ละมุน ทานอร่อย ให้โปรตีนสูงถึง 27 กรัมต่อช้อน ไขมันต่ำ ไม่มีสารปรุงแต่งใด ๆ สารสกัดหลักนำเข้าจากอเมริกา สำหรับใครที่ต้องการทานเพื่อลดน้ำหนัก เพิ่มกล้ามเนื้อ ให้ชงทานครั้งละ 1-2 ช้อน ช่วงหลังออกกำลังกายหรือตื่นนอน เพราะร่างกายจะดูดซึมโปรตีนได้ดีมาก ๆ ในช่วงนี้ หากทานเป็นประจำรับรองเลยว่าหุ่นเพรียวได้ในไม่กี่วันแน่นอน 

ปริมาณ  200 ปอนด์  ราคาประมาณ 1,560  บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ คลิกเลย



การทานเวย์โปรตีนสำหรับคนลดน้ำหนัก หรือเสริมสร้างกล้ามเนื้อเป็นอีกผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการออกกำลังกายและคุมน้ำหนัก ปั้นหุ่นสวยได้ ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเยอะมาก ควรเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการ ไขมันต่ำ ไม่มีน้ำตาล แต่มีโปรตีนสูง รสชาติอร่อย ทานแล้วไม่รู้สึกฝืนตนเอง จะช่วยให้ทุกคนมีความสุขในการดูแลสุขภาพของตนเองได้มากยิ่งขึ้นดัวยนั่นเอง 




บทความที่เกี่ยวข้อง
รีวิว 12 วิตามินบำรุงสมอง ความจำดี ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ 2024
อยากสมองดี ความจำปัง! ห้ามพลาดรีวิว 12 วิตามินบำรุงสมอง ยี่ห้อดัง ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ จะเลือกทานตัวไหนดี? ที่นี่มีคำตอบ
26 Jul 2024
หุ่นฟิตด้วย 12 โปรตีนพืช & เวย์โปรตีน 2024
ใครอยากหุ่นฟิต หุ่นเฟิร์ม 70% ขึ้นอยู่กับการกินเลย หากกินดี ก็ลีนได้นั่นเอง BuyerChoice พามาหุ่นฟิตด้วย 12 โปรตีนพืช & เวย์โปรตีน EP.2 ปี 2024
1 Jun 2024
อาหารเสริมลดไขมันในเลือด2024
หมอบอกว่าไขมันในเลือดสูง ทั้งไตรกลีเซอไรด์ และ LDL จะกินอาหารเสริมลดไขมันในเลือด ไตรกลีเซอไรด์ โคเลสเตอรอล ยี่ห้อไหนดี 2024
3 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy