share

รีวิว 10 คอลลาเจนบำรุงผิว-ข้อ มอบผิวฉ่ำวาว Glass skin 2024

Last updated: 8 Apr 2024
723 Views
รีวิว 10 คอลลาเจนบำรุงผิว มอบผิวฉ่ำวาว แบบ Glass skin 2024

รีวิว 10 คอลลาเจนบำรุงผิว มอบผิวฉ่ำวาว แบบ Glass skin 2024

ถึงแม้ว่าร่างกายสามารถสร้างคอลลาเจนเองได้ ทว่าเมื่ออายุมากขึ้น การผลิตคอลลาเจนของร่างกายจะลดลง ทำให้ปริมาณคอลลาเจนไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย อีกทั้งแสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ ยิ่งทำให้โปรตีนที่ผิวเสียหาย ผิวขาดความยืดหยุ่น เป็นสาเหตุของริ้วรอยและความเหี่ยวย่นนั่นเอง นอกจากการบำรุงภายนอกด้วยครีมกันแดดแล้ว การบำรุงภายในก็สำคัญไม่แพ้กัน

ดังนั้นการทานอาหารเสริมคอลลาเจนบำรุงผิวและกระดูก จึงเป็นตัวช่วยหลักที่จะคืนความอ่อนเยาว์และสุขภาพที่ดีให้ร่างกาย ซึ่งคอลลาเจนก็มีหลากหลายแบรนด์มาก ๆ แต่ที่คนไทยนิยมดื่มกันนั้น จะมีแบรนด์ไหนบ้าง Buyer Choice รวบรวมมาให้แล้ว สามารถอ่านได้ ที่นี่ 

คอลลาเจนผิวใส ยี่ห้อไหนดี | 
คอลลาเจน70X กลูต้า พรีไบโอติกส์ 

คอลลาเจน 70X กลูต้า พรีไบโอติกส์ เป็นอาหารเสริมที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจนในร่างกายทั้งผิว และมีคุณประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซีช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง กูลต้าที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวพรรณสว่างกระจ่างใสขึ้นเร็วมาก และยังมีพรีไบโอติกส์ช่วยในเรื่องของการขับถ่าย ปรับสมดุลลำไส้ ล้างสิ่งตกค้างในลำไส้ได้ดีมาก เมื่อร่างกายไม่มีของเสียตกค้าง ผิวก็จะผ่องใส ห่างไกลสิวได้นั้นเอง


วิธีรับประทาน

การทานคอลลาเจนบำรุงผิวนี้ ในหนึ่งกล่องจะบรรจุ 30 ซอง ให้ชงผสมน้ำเปล่าหรือน้ำผลไม้ดื่มวันละ 1-2 ซอง ดื่มตอนเช้าหรือท้องว่างเป็นประจำทุกวัน จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น 

ขนาด 30 ซอง  ราคาประมาณ  799 บาท
ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

คอลลาเจนบำรุงผิว ยี่ห้อไหนดี | 
อะมิโน คอลลาเจน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ตราเมจิ) 

อะมิโน คอลลาเจน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ตราเมจิ) เป็นหนึ่งในคอลลาเจนบำรุงร่างกายที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่คนญี่ปุ่นนิยมทานกันมามากกว่า 13 ปี เนื่องจากคอลลาเจนนี้ ถูกสกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึกแท้ 100% ทำให้มีโมเลกุลของคอลลาเจนที่สั้นมาก ร่างกายดูดซึมได้ง่าย รวมไปถึงมีกรดอะมิโนหลายชนิด ช่วยทำให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใสและสุขภาพดีขึ้นได้ในเวลาอันรวดเร็วเลยนั้นเอง

วิธีรับประทาน

การทานคอลลาเจนแบรนด์นี้ ให้ชงผสมน้ำเปล่าหรือน้ำผลไม้ วันละ 2 ช้อนโต๊ะ ดื่มตอนเช้าหรือท้องว่าง ดื่มต่อเนื่อง 14 วันขึ้นไป จะเห็นการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น 

ขนาด  98 กรัม ราคาประมาณ  600  บาท
ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

คอลลาเจนบำรุงผิว ยี่ห้อไหนดี | 
Bestural x DHC Collagen Gummy 

เบสท์เชอรัล แอดวานซ์คอลลาเจน เป็นคอลลาเจนชนิดที่มาในรูปแบบของเยลลี่ ทำให้พกพาง่าย ทานได้สะดวก ไม่ต้องชงน้ำ แค่หยิบขึ้นมาก็สามารถทานได้เลย และที่สำคัญ collagen บำรุงผิวนี้ยังอุดมด้วยวิตามินต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย  ทั้งมีวิตามินซีสูง ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันดี ป้องกันไข้หวัดได้ และช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้ดีมากยิ่งขึ้น มอบผลลัพธ์ได้รวดเร็วทันใจยิ่งนั่นเอง 

วิธีรับประทาน

การทานเบสท์เชอรัล แอดวานซ์คอลลาเจน ให้ทานวันละ 1- 2 เม็ดตอนท้องว่างต่อเนื่องกันเป็นเวลา 14 วัน จะเริ่มเห็นการเปลี่ยนของผิวพรรณและสุขภาพร่างกายที่ชัดเจน 

ขนาด 120 กรัม  ราคาประมาณ 999  บาท
ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

คอลลาเจนบำรุงผิว ยี่ห้อไหนดี | 
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อะมิโน คอลลาเจน + โคคิวเท็น (ตราเมจิ) 

อะมิโน คอลลาเจน + โคคิวเท็น (ตราเมจิ) เป็นคอลลาเจนขายดีอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นมานานกว่า 13 ปี เนื่องจากเป็นคอลลาเจนที่สกัดมาจากข้าวที่นอกจากมีวิตามินซี แอลอาร์จีนีนสูงแล้ว ยังมี CoQ10 สูงมาก ทำให้ collagen บำรุงผิวนี้ สามารถชะลอความแก่ของผิวพรรณได้ดี มอบผิวกระจ่างใส ไร้ปัญหาผิว อย่างสิว ฝ้า กระ ต่าง ๆ อีกทั้งยังช่วยบำรุงกระดูก และข้อต่อของร่างกายได้ดีมาก ดูดซึมไว เพราะคอลลาเจนมีโมเลกุลสั้นมาก ๆ ทำให้เห็นผลลัพธ์หลังการทานได้ไวมากขึ้น

วิธีรับประทาน

การทาน collagen บำรุงผิวนี้ ให้ชงผสมน้ำเปล่าสะอาดหรือน้ำผลไม้ แก้วละ 2 ช้อนโต๊ะ ดื่มวันละ 1 แก้ว ตอนเช้าหรือท้องว่างต่อเนื่องกัน ประมาณ 14-28 วัน จะช่วยฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาอ่อนเยาว์ได้ยิ่งขึ้นได้อีกครั้ง

ขนาด  196 ราคาประมาณ  1,500 บาท
ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

คอลลาเจนบำรุงผิว ยี่ห้อไหนดี | 
เซนจิ คอลลาเจนไดเปปไทด์ + คอลลาเจนไตรเปปไทด์

คอลลาเจนไดเปปไทด์ + คอลลาเจนไตรเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนเพียว 100% ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลหรือแป้ง ทำให้ทานได้ทุกวัน ไม่อ้วน ไม่ทำให้เกิดสิว โดย collagen บำรุงผิวนี้ สกัดมาจากปลาน้ำจืด นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น จึงมีขนาดของโมเลกุลสั้น เมื่อร่างกายได้รับคอลลาเจนชนิดนี้เข้าไปแล้ว จะดูดซึมนำคอลลาเจนได้อย่างเต็มที่ ทั้งบำรุงกระดูก ผิวพรรณ และเสริมภูมิคุ้มกันโรคได้อีกด้วย 

วิธีรับประทาน

การทานคอลลาเจนไดเปปไทด์ + คอลลาเจนไตรเปปไทด์ ให้ชง collagen บำรุงผิว ผสมน้ำเปล่าหรือน้ำผลไม้ จำนวน 1 ช้อนต่อน้ำหนึ่งแก้ว แนะนำให้ทานช่วงท้องว่าง แล้วดื่มต่อเนื่องเรื่อย ๆ 20 วัน จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวพรรณที่ดี นุ่มลื่น อิ่มฟูยิ่งขึ้นอย่างชัดเจน 

ขนาด  100 กรัม ราคาประมาณ 299   บาท
ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

คอลลาเจนบำรุงผิว ยี่ห้อไหนดี | 
VISTRA Marine Collagen TriPeptide 1300 & Coenzyme Q10 

วิสทร้า มารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ 1300 แอนด์ โคเอนไซม์ คิวเท็น พลัส เป็น collagen บำรุงผิวแบรนด์ดังที่มีวางจำหน่ายใน 7-11 ที่เข้าถึงง่ายมาก โดยแบรนด์นี้ ใน 1 เม็ดจะอุดมไปด้วยคอลลาเจน 1,300 มิลลิกรัม และวิตามินซี 60 มิลลิกรัม ที่ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายดูดซึมคอลลาเจนไปบำรุงร่างกายได้ดียิ่งขึ้น ย

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีส่วนประกอบของวิตามินอี 10 มิลลิกรัม ช่วยต้านความแก่ ชะลอวัยได้ดี หากทานเป็นประจำจะสัมผัสได้เลยว่าผิวพรรณดี กระดูกข้อต่อแข็งแรง และห่างไกลริ้วรอย ร่องลึกต่าง ๆ 

วิธีรับประทาน

การทานวิสทร้า มารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ 1300 แอนด์ โคเอนไซม์ คิวเท็น พลัส ให้ทานวันละ 1 เม็ด พร้อมมื้ออาหารได้เลย ทานต่อเนื่อง 14 วัน จะสัมผัสได้ถึงผิวพรรณที่นุ่มลื่นและกระจ่างใสขึ้นได้อย่างชัดเจน 

ขนาด  30 เม็ด ราคาประมาณ  406 บาท
ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

คอลลาเจนบำรุงผิวและกระดูก | 
Mana Collagen 

มานาคอลลาเจนที่อุดมไปด้วยประโยชน์มากมาย ทั้ง โคเอนไซม์ คิวเท็น, ไรซ์ เซราไมด์ และวิตามินซีที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ collagen บำรุงผิว ช่วยดูแลผิวพรรณ คืนความกระจ่างใส เนียนนุ่มให้ผิว ซึ่งทางแบรนด์เคลมไว้ว่าเป็น คอลลาเจนบำรุงกระดูกที่ซึมเข้าสู่ร่างกายไว ดังนั้นผู้สูงอายุทานได้แน่นอน ช่วยเพิ่มมวลของกระดูก ทำให้กระดูกแข็งแรง ไม่เปราะหักง่ายนั่นเอง

วิธีรับประทาน

การทานมานาคอลลาเจนให้ผสมกับน้ำเปล่าหรือน้ำผลไม้ จำนวน 1 ช้อนโต๊ะต่อน้ำหนึ่งแก้ว ชงดื่มวันละ 1 แก้ว ช่วงท้องว่าง ทานต่อเนื่องเป็นประจำจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนที่สุด

ขนาด 110 กรัม  ราคาประมาณ  990 บาท
ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

คอลลาเจนบำรุงผิวและกระดูก | 
Blackmores Marine Collagen Absolute 


แบลคมอร์ส มารีน คอลลาเจน แอปโซลูท ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนที่มีสารประโยชน์มากมาย ช่วยบำรุงผิวพรรณ ร่างกาย กระดูกข้อ คืนความอ่อนวัยให้ผิว และยังช่วยเพิ่มมวลกระดูกได้อีกด้วย ทำให้กระดูกไม่เปราะหักง่าย แถมยังบำรุงผม เล็บ ให้แข็งแรง และที่สำคัญโมเลกุลของคอลลาเจนสั้นมาก ทำให้ร่างกายดูดซึมไปใช้งานได้ง่ายมาก จึงถือเป็น collagen บำรุงผิว ที่น่าสนใจอีกแบรนด์หนึ่งเลย

วิธีรับประทาน

การทานคอลลาเจนบำรุงผิวนี้ ด้วยความที่เป็นคอลลาเจนชนิดเม็ด ดังนั้นให้ทานวันละ 1-2 เม็ดต่อวัน พร้อมกับมื้ออาหารที่ทาน ให้ทานต่อเนื่องเป็นประจำติดกัน จะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนขึ้น

ขนาด  60  ราคาประมาณ  990  บาท
ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

คอลลาเจนบำรุงผิว ยี่ห้อไหนดี | 
CHAME' Hydrolyzed collagen Tripeptide plus  

ชาเม่ ไฮโดรไลซด์ คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ พลัส แบรนด์ดังในไทย ด้วยความที่มีสารสกัดหลักมาจากผลไม้ และมีคอลลาเจนมากถึง 10,000 มิลลิกรัม ทำให้เป็นหนึ่งใน collagen บำรุงผิว และบำรุงร่างกายรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นผิวพรรณ กระดูก ผม เล็บ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านริ้วรอย คืนความอ่อนวัยให้กับผิว หากทานเป็นประจำ ผิวจะเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน 

วิธีรับประทาน

การทานคอลลาเจนบำรุงผิวนี้ สามารถชงผสมน้ำเปล่าหรือน้ำผลไม้ดื่มวันละ 1 ซองช่วงที่ท้องว่าง ต่อเนื่องกัน 14 วันขึ้นไป จะสัมผัสการเปลี่ยนแปลงของร่างกายในทิศทางที่ดีขึ้น 

ขนาด  10 ซอง ราคาประมาณ 440  บาท
ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

คอลลาเจนบำรุงผิว ยี่ห้อไหนดี | 
Fresh Doze เฟรชโดส เพรสแอนด์เชค กลิ่นฟรุ๊ตพั้นช์คอลลาเจน 

เฟรชโดส เพรสแอนด์เชค กลิ่นฟรุ๊ตพั้นช์คอลลาเจน เป็นคอลลาเจนขายดีอันดับ 1 ในเซเว่นที่มาพร้อมแพ็คเกจฝาน้ำ สามารถชงดื่มได้ง่าย สะดวกมากขึ้น ซึ่ง collagen บำรุงผิวนี้อัดแน่นไปด้วยคอลลาเจน 2,000 มิลลิกรัม และวิตามินสูง ที่ช่วยทำให้ร่างกายต้านทานโรคได้ดี กระตุ้นให้ร่างกายดูดซึมคอลลาเจนไปบำรุงกระดูก ข้อต่อ ผิวพรรณ เส้นผม เล็บ ได้เร็วขึ้น 

วิธีรับประทาน

การทานให้ชงผสมน้ำเปล่าหรือน้ำผลไม้ทานได้วันละ 1 กล่อง กล่องละ 3.5 กรัม ทุกวันช่วงท้องว่าง 

ขนาด  12 ชิ้น ราคาประมาณ 179  บาท
ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

ร่างกายสามารถสร้างคอลลาเจนเองได้ ทว่าอายุมากขึ้น การทานอาหาร การนอนน้อย ทำให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนได้น้อยส่ง ไม่เพียงพอต่อความจำเป็นของร่างกาย ทำให้ผิวพรรณโทรมลง กระดูกข้อต่อไม่แข็งแรง เล็บหักง่าย ผมขาดหลุดร่วงเยอะขึ้น ดังนั้นการทานอาหารเสริมคอลลาเจน จะช่วยเติมคอลลาเจนบำรุงร่างกาย กระตุ้นให้ผิวพรรณและสุขภาพดียิ่งขึ้นได้นั่นเอง 

บทความที่เกี่ยวข้อง
รีวิว 12 วิตามินบำรุงสมอง ความจำดี ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ 2024
อยากสมองดี ความจำปัง! ห้ามพลาดรีวิว 12 วิตามินบำรุงสมอง ยี่ห้อดัง ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ จะเลือกทานตัวไหนดี? ที่นี่มีคำตอบ
26 Jul 2024
หุ่นฟิตด้วย 12 โปรตีนพืช & เวย์โปรตีน 2024
ใครอยากหุ่นฟิต หุ่นเฟิร์ม 70% ขึ้นอยู่กับการกินเลย หากกินดี ก็ลีนได้นั่นเอง BuyerChoice พามาหุ่นฟิตด้วย 12 โปรตีนพืช & เวย์โปรตีน EP.2 ปี 2024
1 Jun 2024
อาหารเสริมลดไขมันในเลือด2024
หมอบอกว่าไขมันในเลือดสูง ทั้งไตรกลีเซอไรด์ และ LDL จะกินอาหารเสริมลดไขมันในเลือด ไตรกลีเซอไรด์ โคเลสเตอรอล ยี่ห้อไหนดี 2024
3 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy