share

รีวิว 12 ที่พักกระบี่ ติดทะเล ตอนรับซัมเมอร์ 2024

Last updated: 7 Apr 2024
10289 Views
รีวิว 12 ที่พักกระบี่ วิวทะเล บรรยากาศสุดจึ้ง

รีวิว 12 ที่พักกระบี่ ติดทะเล ตอนรับซัมเมอร์ 2024

ในวันหยุดยาวช่วงซัมเมอร์ เชื่อว่าหลายคนกำลังมองทริปลงใต้เพื่อเที่ยวทะเลสวย ๆ และหนึ่งในจังหวัดที่ติดกับทะเลอันดามัน อย่างจังหวัดกระบี่ ที่ทำเอานักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ สนใจมาเที่ยวพักผ่อนกันอย่างล้นหลาม มาเที่ยวทั้งทีที่หลับที่นอนก็เป็นอีกหนึ่งแพลนที่พลาดไม่ได้ วันนี้ Buyer Choice จะมารีวิว 12 ที่พักกระบี่ ติดทะเล ที่พักสวย เดินไม่กี่ก้าวก็สัมผัสกับทรายขาว ๆ ได้เลย ที่นี่

โรงแรมกระบี่ ติดทะเล | เดอะ เชลซี กระบี่ The ShellSea Krabi

The ShellSea Krabi โรงแรมกระบี่ติดทะเล ระดับ 5 ดาว ท็อป 7 ของโรงแรมในจังหวัดกระบี่ ที่มาในฟีลให้ความสัมผัสกับบรรยากาศที่เน้นความเป็นส่วนตัว เหมาะจะมาพักผ่อนหย่อนใจ มีความร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ มีให้เลือกถึง 6 แบบ ทั้งห้องบนอาคารและวิลล่า 13 หลัง มีสระว่ายน้ำในตัว อีกทั้งยังมีอาหารเช้า จัดเต็มแบบบุฟเฟต์ 

ที่อยู่ : 999 ม.6 ถนนแหลมโพธิ์พัฒนา 1 ต. ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ 81000

พิกัด : คลิกเลย 

โทร : 075-819-519

อัปเดตราคาโปรโมชั่น คลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย


ที่พักติดทะเล | บียอน รีสอร์ท กระบี่

Beyond Resort Krabi 

Beyond Resort Krabi รีสอร์ทริมหาดคลองม่วง เน้นบรรยากาศเหมือนมาชายหาดส่วนตัว เพราะไม่กี่ก้าวก็สัมผัสกับทรายได้เลย โดยที่พักกระบี่ ติดทะเลแห่งนี้ จะเป็นห้องแบบตัวอาคาร ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้สุดลูกหูลูกตา และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่อลังการ ถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่แน่นอน ไม่หมดเพียงเท่านั้น ทางที่พักยังมีกิจกรรมให้ทำอีกเพียบ และอาหารแสนอร่อยที่พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งวัน

ที่อยู่ : 98 ม.3 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000

พิกัด : คลิกเลย 

โทร : 075-628-333

อัปเดตราคาโปรโมชั่น คลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย



ที่พักกระบี่ ติดทะเล | โรงแรมโซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา

รีสอร์ท Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa Resort ที่พักติดทะเลกระบี่ ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนหย่อนใจ ที่รายล้อมไปด้วยป่าฝนเขียวชอุ่ม มีห้องพักถึง 276 ห้อง มาในสไตล์โคโลเนีย และฝรั่งเศส ให้ความรู้สึกถึงความคลาสสิค และจุดเด่น คือ มีสระว่ายน้ำขนาด ใหญ่ที่สุดในไทย และยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไดร์ฟกอล์ฟ ทำสปา ฟิตเนส และบาร์เครื่องดื่ม

ที่อยู่ : 200 ม.3 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000

พิกัด : คลิกเลย 

โทร : 075-627-800

อัปเดตราคาโปรโมชั่น คลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย


ที่พักกระบี่ ติดทะเล | อมารีโวค กระบี่

Amari Vogue Krabi 

Amari Vogue Krabi โรงแรมกระบี่ติดทะเล ที่ตั้งอยู่บนหาดทับแขก ในระดับ 5 ดาว ที่มาในสไตล์ล้านนา ด้วยสีตึกเป็นโทนสีอิฐ จึงให้ความรู้สึกถึงความเป็นไทยสุด ๆ ในส่วนของห้องพัก จะเป็นห้องบนอาคาร ที่สามารถเห็นวิวทะเลได้ และจุดไฮไลค์ของที่นี่คือ สามารถเดินชมวิวหมู่เกาะเล็กน้อยได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังมีกิจกรรมสันทนาการให้ทำระหว่างวันอีกด้วย 

ที่อยู่ : 149 ม.3 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000

พิกัด : คลิกเลย  

โทร : 075-607-777

อัปเดตราคาโปรโมชั่น คลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย



โรงแรมติดทะเล | วารานา กระบี่

Varana Hotel

Varana Hotel โรงแรมกระบี่ ระดับ 5 ดาว ที่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ที่จะพาทุกคนไปพักผ่อนหย่อนใจกับความลัคชูรี่ มากับคอนเซ็ปต์แนวธรรมชาติและความใส่ใจเรื่องความยั่งยืนของทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ ห้องพักจะมีทั้งหมด 6 ตัวอาคาร และสระว่ายน้ำทั้งหมด 4 จุด พร้อมกับห้องอาหารทั้งสไตล์จีน ไทย และตะวันตก รวมไปถึงบาร์ที่กระจายอยู่ทั่วของโรงแรม เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบจบเรื่องพักผ่อนแน่นอน

ที่อยู่ : 258 ม.3 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000

พิกัด : คลิกเลย 

โทร : 075-656-989

อัปเดตราคาโปรโมชั่น คลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย



ที่พักติดทะเล | ทับแขก ซันเซ็ท บีช รีสอร์ท

Tup Kaek Sunset Beach Resort

Tup Kaek Sunset Beach Resort อีกหนึ่งรีสอร์ตหรูในงบหลักพัน สำหรับที่พักติดทะเลกระบี่ โดยห้องพักจะมีให้เห็นทั้งวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำ ภายในรีสอร์ตมาในสไตล์บังกะโลหลังคามุง ที่ออกแบบมาได้เก๋ มีสไตล์ในแบบตัวเอง รับรองเลยว่าสายคอนเทนต์ลงโซเชียล ถ่ายรูปกันจนเมมโทรศัพท์เต็มเลยทีเดียว อีกทั้งหน้าหาดก็เงียบสงบ ใครมาทริปสายครอบครัวรับรองว่าถูกใจทั้งบ้านแน่นอน

ที่อยู่ : 109 ม.3 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000

พิกัด : คลิกเลย 

โทร : 075-628-600

อัปเดตราคาโปรโมชั่น คลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย



โรงแรมกระบี่ ติดทะเล | เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลล่า กระบี่

Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi

Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่ครบจบในที่เดียว เพราะนอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่มีให้ ยังมีกิจกรรมภายในให้ทำอีกเพียบ ทั้งสปา นั่งบาร์ คาสิโน สระว่ายน้ำในร่ม ห้องสตรีม และเป็นหนึ่งโรงแรมกระบี่ติดทะเล ที่ต้องนั่งเรือข้ามฟากไปที่เกาะอ่าวนาง แต่รับรองเลยว่าจะเป็นการพักผ่อนสุดลัคชูรี่ที่ประทับใจอีกหนึ่งทริปอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 396 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180

พิกัด : คลิกเลย  

โทร : 075-637-789

อัปเดตราคาโปรโมชั่น คลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย



ที่พักติดทะเล | ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่

Tinidee Hideaway Tonsai Beach Krabi


Tinidee Hideaway Tonsai Beach Krabi หนึ่งในที่พักติดทะเลกระบี่ที่ไม่ใหญ่มากบนหาดต้นไทร ที่มีเพียง 20 ห้อง แบ่งเป็น family 4 ห้อง จะมากันแบบแก๊งเพื่อนหรือทริปครอบครัว ก็สามารถนอนรวมกันได้ ซึ่งภายในห้องพักมาในสไตล์แนว Loft เน้นความปูนเปือยดิบๆ แต่ตัดด้วยไม้โทนสีน้ำตาล ให้ความรู้สึกไม่ดุดันจนเกินไป และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และอาหารเช้าให้รับประทาน

ที่อยู่ : 1057 ม.2 หาดต้นไทร ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180

พิกัด : คลิกเลย   

โทร : 075-628-042

อัปเดตราคาโปรโมชั่น คลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย



ที่พักกระบี่ ติดทะเล | ฮอลิเดย์ อ่าวนาง บีช รีสอร์ท กระบี่

Holiday Ao Nang Beach Resort Krabi


Holiday Ao Nang Beach Resort Krabi โรงแรมกระบี่ติดทะเล ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนหาดอ่าวนางใกล้กับหาดนพรัตน์ธารา การตกแต่งของโรงแรมมาในสไตล์บูติก จุดเด่นของโรงแรม คือ ตัวระเบียงห้องจะหันหน้าเข้าสระว่ายน้ำและทะเลได้อย่างสวยงาม เหมาะสำหรับใครอยากมาพักผ่อน เน้นหาดส่วนตัว แต่ยังอยากมีกิจกรรมทำในที่พัก และดื่มด่ำไปกับการรับประทานอาหารสไตล์ฟิวชั่นหลากหลายชาติ 

ที่อยู่ : 123 ม.3 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180

พิกัด : คลิกเลย  

โทร : 075-810-888

อัปเดตราคาโปรโมชั่น คลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย



ที่พักกระบี่ ติดทะเล | มณีเทล กระบี่ บีชฟร้อนท์

Maneetel Krabi Beachfront


Maneetel Krabi Beachfront อีกหนึ่งที่พักกระบี่ ติดทะเล ตั้งอยู่บนหาดอ่าวนาง ที่จะตอบโจทย์สำหรับสายชิลได้อย่างดี เพราะนอกจากห้องจะสวย มองเห็นวิวทะเลตอนพระอาทิตย์ตกดินได้แล้ว บริเวณโรงแรมก็มีพื้นที่กว้าง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องอาหารในระดับ 4 ดาวอีกด้วย  รับรองเลยว่าใครที่กำลังมองหาที่พักในอ่าวนาง หากต้องการเน้นความสบาย นอนแบบลัคชูรี่เบา ๆ ก็รีบเข้ามาเช็กอินที่นี่ได้เลย

ที่อยู่ : 225 ม.3 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180

พิกัด : คลิกเลย  

โทร : 075-817-888

อัปเดตราคาโปรโมชั่น คลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย


ที่พักติดทะเล | ไร่เลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

Railay Bay Resort And Spa

Railay Bay Resort And Spa โรงแรมกระบี่ติดทะเล ในระดับ 4 ดาว ที่มาในสไตล์บ้านพักพูลวิลล่า ซึ่งจุดเด่นของที่นี่จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้แต่ละหลัง และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งในส่วนกลาง สามารถมองเห็นทะเลได้เลย และยังมีจุดไว้ชมพระอาทิตย์ตกดินหน้าหาด บอกเลยว่าโรแมนติกสุด ๆ อีกทั้งเรื่องบริการอื่น ๆ ก็มีให้ครบครัน ทั้งอาหาร เครื่องใช้ไฟฟ้า บอกเลยว่าทริปนี้ไม่เสียใจแน่นอนที่เลือกพักที่นี่

ที่อยู่ : 145 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180

พิกัด : คลิกเลย  

โทร : 075-819-401

อัปเดตราคาโปรโมชั่น คลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย



ที่พักติดทะเล กระบี่ |  กระบี่ รีสอร์ท

Krabi Resort 

Krabi Resort ที่พักติดทะเลกระบี่ ในระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่บนหาดอ่าวนาง เน้นให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้มาพัก ซึ่งห้องพักจะถูกแยกออกเป็นหลัง ๆ และมีสระว่ายน้ำเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และกว้างมาก แถมบริเวณภายในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมให้ทำไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมว่ายน้ำ ไดร์ฟกอล์ฟ และมีห้องอาหารให้รับประทาน ใครเน้นมาพักผ่อนไม่อยากเดินทางเที่ยวเยอะ ที่นี่ตอบโจทย์มาก

ที่อยู่ : 232 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81180

พิกัด : คลิกเลย  

โทร : 075-637-030

อัปเดตราคาโปรโมชั่น คลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้เลย








บทความที่เกี่ยวข้อง
รีวิว 12 ที่พักเขาใหญ่ วิวสุดจึ้ง ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ 2024
รีวิวที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ วิวสวยจึ้งใจ จะไปเดทกับแฟน เที่ยวกับเพื่อน หรือพักผ่อนกับครอบครัวก็เลิศ ใกล้กทม. เดินทางสะดวก
8 Apr 2024
รีวิว 12 ที่พักพัทยา ตอนรับซัมเมอร์
ตอนรับวันหยุดยาวฤดุร้อน ไปผ่อนคลายความร้อนกันได้ที่ทะเลพัทยา เที่ยวง่าย ๆ สบาย ๆ ฉบับคนไม่ชอบเดินทางไกล Buyer Choice คัดสรรค์ที่พักวิวดี ๆ มาฝากกัน
7 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy