share

รีวิว 10 อันดับหมอนสุขภาพ ไม่ปวดคอ ลดกรดไหลย้อน 2024

Last updated: 5 Apr 2024
8533 Views
รีวิว 10 อันดับหมอนสุขภาพ ไม่ปวดคอ ลดกรดไหลย้อน 2024

รีวิว 10 อันดับหมอนสุขภาพ ไม่ปวดคอ ลดกรดไหลย้อน 2024

เชื่อว่าหลายคนกำลังประสบกับปัญหาปวดเมื่อยต้นคอ บ่า ไหล่ เป็นหนึ่งสาเหตุที่ทำให้นอนไม่หลับ ไม่ว่าจะพลิกตัวท่าไหนก็ไม่สามารถหลับลงได้ ทำให้ในปัจจุบันมีนวัตกรรมที่เรียกว่า หมอนสุขภาพ ที่ถูกออกแบบตามสรีระร่างกายของเราให้นอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการปวดแผ่นหลัง เอว และรวมไปถึงอาการกรดไหลย้อนเป็นอย่างดี วันนี้ Buyer Choice เลยจะพาไปดูรีวิวหมอนเพื่อสุขภาพ ที่จะตอบสนองทุกกระบวนท่าไม่เพียงแต่ท่านอนเท่านั้น อ่านเลย

หมอนเพื่อสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี | หมอน ErgoLab Deep Sleep


ErgoLab Deep Sleep  หมอนสุขภาพ แก้อาการออฟฟิศซิมโดรมได้เป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบสุดพิเศษที่ทางแบรนด์ทำออกมาเป็นปีกผีเสื้อ เพื่อให้นอนได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะนอนในท่าไหน ก็รองรับสรีระของแขนได้เป็นอย่างดี

อีกทั้งยังเป็นหมอนแก้ปวดคอ เพราะช่วยรองรับศีรษะและคอตามหลักของสรีรศาสตร์ ด้วยวัสดุจากเมมโมรี่โฟมเกรดพรีเมียม  รับรองได้เลยว่า ตื่นเช้ามาจะรู้สึกว่าหลับสบายมากยิ่งขึ้น

ราคาประมาณ 1,790 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย


หมอนสำหรับคนเป็นกรดไหลย้อน | Chowa หมอนกันกรดไหลย้อน ปรับองศาเอนนอนได้


Chowa หมอนสำหรับกรดไหลย้อน ในเซ็ตจัดหมอนมาให้ถึง 4 ชิ้น ตั้งแต่หัวจรดเท้า ผลิตจากวัสดุไฮเปอร์เมมโมรี่โฟม รับรองเลยว่านุ่มสบาย ทั้งนี้ยังเหมาะกับคนที่เสี่ยงเป็นกรดไหลย้อน ชอบเสียดท้อง คุณแม่ตั้งครรภ์ หรือผู้ป่วยหลังผ่าตัด

เพราะสามารถออกแบบท่านอนได้ถึง 15 แบบ ไม่เพียงใช้ตอนนอนเท่านั้น ยังสามารถใช้ตอนนั่งเล่น หรือดูทีวีได้อีกด้วย แถมปลอกหมอนจากผ้า Tencel ที่ทนทาน และถอดออกมาซักได้ง่าย

ราคาประมาณ 3,990 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หมอนสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี | Lunio Bedding หมอนเพื่อสุขภาพ หมอนเมมโมรี่โฟม

Lunio Bedding หมอนเพื่อสุขภาพ ที่สามารถนอนได้ทั้งหมอนสูงและต่ำ เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาหมอนแก้ปวดคอ และอยากปรับกระดูกสันหลังให้ตรง ด้วยคุณสมบัติหมอนเมมโมรี่โฟมจึงมีความยืดหยุ่นสูง และกระจายน้ำหนักได้ดีขณะนอน

มาพร้อมกับการออกแบบรูปทรง Contour ที่ช่วยรองรับตั้งแต่ศีรษะไปจนถึงต้นคอ และยังช่วยปรับสมดุลให้กับผู้นอนเป็นอย่างดีด้วยเทคโนโลยี Outlast Technology ที่ช่วยให้หลับสบายมากยิ่งขึ้น
ราคาประมาณ 1,990 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หมอนพิงหลัง ยี่ห้อไหนดี | Chowa หมอนพิงหลัง หมอนแก้ปวดหลัง

หมอน cozy chowa ได้ผลิตหมอนชนิดใหม่ออกมา ด้วยการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญการฟื้นฟูสุขภาพด้านเวชศาสตร์จากประเทศเกาหลี นั้นก็คือหมอนพิงหลัง ไม่เพียงแต่เป็นหมอนสุขภาพ ที่จะช่วยลดอาการปวดหลัง เอว และสะโพกได้ดีเท่านั้น 

ยังเป็นหมอนพิงขณะทำกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมช่วยปรับสมดุลในร่างกายได้อย่างดี ใครที่กำลังมีอาการปวดช่วงเอวลงไป หมอนชนิดนี้จะช่วยบรรเทาอาการได้ 


ราคาประมาณ 3,490 บาท 

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หมอนกันกรดไหลย้อน ยี่ห้อไหนดี | Bewell หมอนรองขาเพื่อสุขภาพ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลัง ลดกรดไหลย้อน


Bewell หมอนรองขาเพื่อสุขภาพและหมอนสำหรับกรดไหลย้อน เพราะในเซ็ตมีให้ถึง 2 ชิ้น สามารถรองได้ทั้งต้นคอและขา ทำมาจากโฟมเกรดพรีเมียม รองน้ำหนักได้ถึง 100 กิโลกรัม หากคุณกำลังเจอปัญหาขณะนอนแล้วแสบทรวงอก รับรองเลยว่าหมอน Bewell รุ่นนี้จะตอบโจทย์ท่านอนของคุณได้เป็นอย่างดี

และยังเป็นวิธีแก้ออฟฟิศซินโดรมได้อีกด้วย เพราะด้วยคุณสมบัติของหมอนที่ถูกออกแบบมาให้รองรับสรีระ จึงไม่ทำให้ปวดต้นคอ และหลับได้สบายมากยิ่งขึ้น 


ราคาประมาณ 1,990 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หมอนรองหลังเพื่อสุขภาพ | Lunio หมอน หมอนพิงหลัง หมอนรองหลัง มีที่วางแขน กันกรดไหลย้อน

Lunio หมอนพิงหลัง ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล ด้วยวัสดุคุณภาพ ใส่ใจตั้งแต่ชั้นนอก ที่ใช้ผ้ากำมะหยี่อย่างดี และชั้นในผลิตจากเส้นใย Polyester 100% รวมไปถึงไส้หมอน ที่เป็นหมอนเมมโมรี่โฟมปั่นละเอียด

อีกหนึ่งจุดเด่นต้องยกให้กับการออกแบบ เพราะมีที่วางแขน จึงตอบโจทย์สุด ๆ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมไหนก็สบาย รองรับได้ตั้งแต่แผ่นหลังด้านบนไปจนถึงด้านล่าง และยังเป็นหมอนสุขภาพ ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นกรดไหลย้อน และลดการนอนกรนได้อีกด้วย

ราคาประมาณ 1,990 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หมอนเพื่อสุขภาพ | Morning Sleep หมอนเจลเพื่อสุขภาพ

Morning Sleep หมอนเจลเพื่อสุขภาพ ออกแบบมาให้นอนได้ทั้งสองด้าน เป็นได้ทั้งหมอนสูงและต่ำ ด้วยจุดเด่นที่จะสัมผัสถึงความเย็นได้ทันทีที่นอนหนุน  เพราะมี Cool Gel Pad ที่จะช่วยปรับสมดุลความร้อนได้ดี

อีกทั้งยังได้รับการออกแบบมาให้รับกับศีรษะ ต้นคอ และกระดูกสันหลัง ช่วยให้นอนหลับได้สบายมากยิ่งขึ้น และยังเป็นหมอนสุขภาพแก้ปวดคอได้อีกด้วย ใครกำลังมองหาวิธีแก้ออฟฟิศชินโดรม ปวดตามคอ บ่า ไหล่ นอนไม่สบาย หมอนสุขภาพรุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์อย่างมากเลยทีเดียว

ราคาประมาณ 1,190 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หมอนเพื่อสุขภาพ | Chowa หมอนรองเอวเพื่อสุขภาพ

Chowa กับผลิตภัณฑ์หมอนรองเอว ที่ตอบโจทย์ในการนอนสำหรับคนที่ปวดหลัง และเอว สำหรับใครที่กำลังนอนไม่สบาย เพราะปวดเอวเหลือเกิน หมอนรุ่นนี้ได้ถูกออกแบบมาเป็นรูปตัว U เพื่อตอบโจทย์ให้เข้ากับสรีระของเอวเป็นอย่างดี

อีกทั้งยังเป็นหมอนบรรเทาอาการปวดหลังได้อีกด้วย เพราะตัวหมอนจะมีความยืดหยุ่นสูงจากวัสดุไฮเปอร์เมมโมรี่โฟม ที่จะทำให้เส้นประสาทและกล้ามเนื้อหลังส่วนล่างได้ยืดตัวและเกิดความผ่อนคลายมากขึ้น

ราคาประมาณ 990 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หมอนสำหรับคนท้อง | Lunio หมอนข้าง อเนกประสงค์รูปตัว U ออกแบบมาเพื่อรองรับตั้งแต่ศีรษะจนถึงต้นขา

Lunio หมอนข้างเพื่อสุขภาพ ที่ถูกออกแบบเป็นรูปตัว U สามารถใช้งานได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยรูปทรงที่สามารถใช้หนุนนอน กอด หรือวางแขนก็สบายทุกท่วงท่า ไม่ว่าจะท่านั่งหรือท่านอน ก็ตอบโจทย์

และยังเหมาะเป็นหมอนสำหรับคนท้องอีกด้วย เพราะจะช่วยรองรับสรีระได้ทั้งตัว ทำให้คุณแม่นอนหลับสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งวัสดุที่ผลิตจากเมมโมรี่โฟมปั่นแบบละเอียด ทำให้ไม่ยวบง่าย และรองรับกับน้ำหนักเยอะได้

ราคาประมาณ 1,990 บาท


ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หมอนสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี | Bewell หมอนกันกรดไหลย้อน หมอนดูซี่รี่ย์

Bewell หมอนสุขภาพ ที่ออกแบบโดยนักกายภาพบำบัด ตอบโจทย์ต่อท่านอนได้หลากหลาย เพราะในเซ็ตมีให้ถึง 4 ชิ้น เป็นทั้งหมอนหนุนนอน ช่วยลดอาการกรดไหลย้อน และเป็นหมอนดูซี่รีย์อย่างดี ด้วยหมอนในเซ็ตที่สามารถนำมาปรับเปลี่ยนท่าในกิจกรรมที่กำลังทำได้อย่างหลากหลายนั่นเอง

ช่วยลดอาการปวดต้นคอ หลังส่วนบนและส่วนล่าง อีกทั้งปลอกหมอนก็ทำจากผ้า 3D-Cool Technology ช่วยปรับอุณหภูมิตอนนอนได้อย่างดี สำหรับใครที่กำลังมองหาหมอนกันกรดไหลย้อน ยี่ห้อไหนดี บอกเลยว่าหากเลือก Bewell รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

ราคาประมาณ 3,960 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย


สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นอาการกรดไหลย้อน ปวดเมื่อยตามคอ บ่า ไหล่ เพราะทำงานหนักจนเป็นออฟฟิศซินโดรม หรือมีอาการปวดหลังตั้งแต่หลังส่วนบน ไปจนถึงหลังส่วนล่าง

หากมีปัญหาเหล่านี้กวนใจในการนอน บอกเลยว่าหมอนสุขภาพ ที่ถูกออกแบบมาจากผู้เชี่ยวชาญ จะตอบโจทย์ต่อสรีระร่างกายของเราได้เป็นอย่างดี และยังช่วยลดบรรเทาอาการเจ็บปวดเหล่านี้ได้อย่างแน่นอนเลยล่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง
รีวิว 15 เครื่องนวดหน้า และกัวซาไฟฟ้า มอบผิวกระชับ เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย 2024
ผิวหน้ากระชับ ไร้ริ้วรอย ด้วยเครื่องนวดหน้าและกัวซาไฟฟ้า มาดูรีวิวเปรียบเทียบ 15 เครื่องยอดนิยม ให้ผิวหน้าเต่งตึง เปล่งประกาย สวยปังใน 2024!
14 Jul 2024
ป้ายยา 10 คอนแทคเลนส์รายเดือน มีค่าสายตา ใส่แล้วสบายตา
มาดู 12 คอนแทคเลนส์รายเดือน ที่ใส่สบายตา มีค่าสายตาให้เลือก จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง BuyerChoice รวบรวมมาให้แล้วครบจบในที่เดียว อ่านต่อเลย!
7 Jul 2024
อัพเดตแฟชั่น 15 กระเป๋าสะพายข้าง สวยเริ่ดแบบตัวแม่ผู้นำเทรนด์ 2024
สาว ๆ เตรียมตัวอัพเดตแฟชั่นกระเป๋าสะพายข้างกันได้เลย! BuyerChoice ได้รวม 15 ไอเท็มเด็ด สวยปัง สไตล์การแมทช์ดูดีมีระดับ มาฝาก นำเทรนด์แน่นอน!
30 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy