share

10 รีวิว หูฟังบลูทูธ หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดีปี 2024

Last updated: 18 Apr 2024
12464 Views
หูฟังไร้สาย เสียงดี ราคาถูก2024

10 รีวิว หูฟังบลูทูธ หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี งบหลัก 1000 ปี 2024


หูฟังบลูทูธไร้สาย คือ อุปกรณ์กระจายเสียงที่ใช้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งทุกวันนี้หูฟังรุ่นไร้สายกลายเป็นหนึ่งไอเทมยอดนิยมที่นักเรียน นักศึกษาและวัยทำงานขาดไม่ได้ เนื่องจากการใช้งานสะดวก หูฟังไม่มีสายยาวเกะกะการใช้งาน และขนาดเล็ก พกพาสะดวก เมื่อสวมใส่แล้ว ดูดี ทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้หลากหลายมากขึ้น เช่น การออกกำลังกาย การสนทนาที่หูต้องฟังมือต้องจดตาม เป็นต้น

ในปัจจุบันอุปกรณ์ดังกล่าวก็มีผลิตออกมาหลากหลายแบรนด์ ในหัวข้อ BuyerChoice จึงนำ 10  หูฟังบลูทูธไร้สาย ถูกและดีมารีวิว ฝากเพื่อน ๆ ทุกคนกัน อ่านได้ที่นี่เลย

หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี | Lenovo LP40 Pro TWS

หูฟังบลูทูธ Lenovo รุ่น LP40 Pro Tws ดีไซน์เล็กกะทัดรัดและสีสันที่สดใส เป็นที่นิยมในกลุ่มเด็กวัยรุ่นและนักศึกษา มีราคาย่อมเยา แต่มาพร้อมฟังก์ชันระบบลดเสียงรบกวนมากถึง 250 MAH สามารถรับความถี่ของเสียงได้ต่ำสุดที่ 20Hz ทำให้เสียงที่ได้ยินชัดเจน ในส่วนของการชาร์จหนึ่งครั้งนั้นใช้งานได้นานสุด 6 ชั่วโมง และใช้งานได้กับอุปกรณ์ทุกระบบ เหมาะกับผู้เริ่มต้นใช้งานหูฟังไร้สายมาก ๆ

ราคาประมาณ  249 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หูฟังไร้สาย xiaomi รุ่นไหนดี | Xiaomi Buds 4 Pro Star Gold


Xiaomi Buds 4 Pro Star Gold เป็นหูฟังแบรนด์ที่ส่งตรงมาจากประเทศจีนที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ เนื่องจากหูฟังบลูทูธ xiaomi รุ่นนี้สามารถใช้งานสื่อสารระยะไกลมาเกิน 10 เมตรได้ ด้วยความคมชัดของเสียงสูงที่สุด เมื่อเทียบกับหลาย ๆ แบรนด์ที่มีราคาเท่ากัน

รวมไปถึงฟังก์ชันการตัดเสียงรบกวนที่ให้มาสูงถึง 48dB กันน้ำ กันไรฝุ่น ดีไซน์สวยหรู ขนาดเล็กพกพาง่าย แบตเตอรี่อึดทน ชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้ 38 ชั่วโมง และรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกระบบ ถือเป็นไอเทมคุณภาพดีแต่ราคาถูกที่ควรมีติดตัวไว้เลยล่ะ

ราคาประมาณ 5,999  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หูฟังบลูทธ 2024 ยี่ห้อไหนดี | Edifier X2s/X2 หูฟังไร้สายบลูทูธเวอร์ชัน 5

หูฟังบลูทูธ Edifier ที่สายเกมเมอร์ยกนิ้วให้เป็นที่หนึ่งในดวงใจ เนื่องจากรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนาการใช้งานให้มีฟังก์ชันตัดเสียงรบกวนระหว่างโทรเข้า-ออกได้ ด้วยการตรวจจับของระบบ AI และกันน้ำได้มากถึงระดับ IP54 พร้อมรับคลื่นความถี่ความเสียงต่ำ ๆ ได้ดี ทำให้เสียงคมชัด

ที่สำคัญสามารถปรับโหมดเล่นเกมได้ การใช้งานหูฟังจะถูกขยายออกไปให้นานสุด 36 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง สำหรับใครที่กำลังมองหาหูฟังบลูทูธไร้สายถูกและดี ต้องลองรุ่นนี้เลย

ราคาประมาณ 549 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี | JBL Wave Buds


JBL Wave Buds อีกหนึ่งแบรนด์ที่โด่งดังในวงการของลำโพงและหูฟังมานานมาก ซึ่งทางแบรนด์ได้เข้ามาตีตลาด หูฟังบลูทูธแบบไร้สายมานานแล้ว ยอดขายไม่มีตกสักปี แล้วในปีนี้ได้ออกหูฟังไร้สายรุ่นใหม่นี้มา ซึ่งเป็นรุ่นที่ความคมชัดของเสียงดีที่สุดเมื่อเทียบกับราคา

มีฟังก์ชันตัดเสียงรบกวน ระบบกันน้ำ กันไรฝุ่น แบตเตอรี่อึดทนมาก ชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้นานสุดถึง 32 ชั่วโมง ที่สำคัญซื้อวันนี้ แถมประกันจากศูนย์ไทยแท้ นานถึง 1 ปีเลย ของดีแบบนี้ควรมีติดตัวไว้ ไม่ควรพลาด!

ราคาประมาณ  3,790 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

  

หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี | Xiaomi Redmi Buds 4 Lite Wireless Bluetooth

สำหรับใครที่กำลังเบื่อหูฟังแบบเดิม ๆ อยู่ ต้องการเปลี่ยนมาลองใช้หูฟังชนิดไร้สายที่สนองความต้องการได้ครบทุกอย่างแต่ราคาไม่สูงมาก Xiaomi Redmi Buds 4 Lite Wireless Bluetooth หูฟังแบบครอบหู หูที่ดีไซน์กิ๊บเก๋ยูเรก้า ทันสมัยมาก ๆ  สวมใส่แล้วไม่มีตกเทรนด์

แถมมาพร้อมฟังก์ชันตัดเสียงรบกวนระหว่างการโทรเข้าออก กันน้ำลึกได้ ชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมง แถมประกันจากศูนย์ให้อีก 1 ปีเต็ม ด้วยคุณสมบัติครบถ้วนตรงกับการใช้งาน จึงได้เป็นสินค้าขายดีมากในช่วงนี้นั่นเอง 

ราคาประมาณ 529 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี | Edifier W820NB PLUS /W820NB


รีวิวหูฟังบลูทูธ Edifier W820NB PLUS /W820NB ที่หลายคนตั้งตารอ ซึ่งหูฟังไร้สายแบบครอบหูรุ่นนี้ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามอง เพราะฟังก์ชันการใช้งานครบวงจรมาก สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ทุกระบบ มี AI ตรวจจับลดเสียงรบกวน ป้องกันน้ำ เหงื่อ ควบคุมระดับของเสียงได้ แถมการออกแบบดี ทันสมัย สวมใส่แล้วดูเท่ขึ้นมาอีกระดับ และการชาร์จแค่ 10 นาที สามารถใช้งานได้นานถึง 7 ชั่วโมง คุ้มค่าราคาหลักร้อยขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว  

ราคาประมาณ  1,459 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หูฟังบลูทธ 2024 ยี่ห้อไหนดี | OPPO Enco Buds2


OPPO Enco Buds2 หูฟังบลูทูธ 2024 ที่ทุกคนต้องทำความรู้จัก ซึ่งแบรนด์ oppo คนไทยคุ้นหูกันมากอยู่แล้ว ทว่ารู้จักเพียงแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่ทำออกมาได้ดีมาก ๆ แต่ปัจจุบันนี้ทางแบรนด์เขาก็มีการปล่อยสินค้าในกลุ่มหูฟังไร้สายออกมาด้วยนะ

ซึ่งคุณภาพกับราคาไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะหูฟังรุ่นนี้ มาพร้อมระบบปรับลดเสียงรบกวนได้ ทำให้เสียงคมชัด และการชาร์จครั้งหนึ่ง ใช้งานได้นานถึง 28 ชั่วโมง ทำให้เป็นอีกหนึ่งรุ่นหูฟังแบบไม่มีสายที่น่าสนใจมาก ๆ ในปัจจุบันนี้ 

ราคาประมาณ  899  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

รีวิว หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี | HOCO EW26


รีวิวหูฟังบลูทูธที่จิ๋วแต่แจ๋วมาก ๆ อีกแบรนด์หนึ่ง โดยรุ่น HOCO EW26 เป็นรุ่นที่ได้รับการพัฒนามาแล้วให้เหมาะสมกับการใช้งานระยะยาว และใช้งานได้ครบวงจร เพราะหูฟังมีระบบไมโครโฟนในตัว สื่อสารสนทนาได้เสียงคมชัด เสียงไม่มีแตก ไม่มีเพี้ยน สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ทุกระบบ แล้วการชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้ง สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 150 ชั่วโมง บอกเลยว่าสายทำงานนาน ๆ ต้องคุยงานตลอด ควรมีหูฟังไร้สายตัวนี้ติดไว้เลย

ราคาประมาณ  375 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หูฟังไร้สาย เสียงดี |   JBL In-Ear Wireless TWS Wave

หูฟังบลูทูธ jbl ที่หลายคนไม่เคยคิดจะนอกใจแบรนด์นี้เลย เพราะไม่ว่าจะออกสินค้ามากี่รุ่น ก็ได้รับความนิยมและตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานจริงตลอด อย่าง JBL In-Ear Wireless TWS Wave รุ่นนี้ เป็นหูฟังไร้สายที่เหมาะกับสายชองฟังดนตรีมาก ๆ เพราะเก็บเสียงเบสได้ครบ ใช้งานได้ทุกระบบ ป้องกันเสียงรบกวน และการชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมง เรียกว่าได้นอนฟังเพลงกันยาว ๆ จนหลับได้เลย แถมมีประกันจากศูนย์ให้อีก 1 ปีเต็มด้วย 

ราคาประมาณ  1,999 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หูฟังไร้สาย หลักร้อย |  Baseus W15 TWS 

สุดท้ายมาปิดจบที่ Baseus W15 TWS หูฟังบลูทูธไร้สายที่สวมใส่สบายมาก ไม่เจ็บหู การออกแบบสวยหรู เน้นการใช้งานง่ายและครบวงจร ด้วยระบบลดเสียงรบกวน กันน้ำ กันเหงื่อ รองรับคลื่นความถี่เสียงต่ำ ๆ ได้ ทำให้เสียงที่ได้คมชัด ไม่มีแตก

ในส่วนของการชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้ง สามารถใช้งานได้นานสุดถึง 25 ชั่วโมง ใครที่เป็นสายฟังเพลงนาน ๆ หรือคุยงานนาน ๆ แนะนำเลยว่ารุ่นนี้เหมาะมาก ๆ ควรมีติดไว้สักเครื่อง จะช่วยให้การฟังเสียงของทุกคนมีความสุขขึ้นแน่นอน ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋ามากแม่ 

ราคาประมาณ  499 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

จบกันไปแล้วสำหรับรีวิว 10 รีวิว หูฟังบลูทูธ หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดีปี 2024 สำหรับใครที่อยากได้ไอเทมถูกและดี ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ วิตามิน ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ของใช้ทั่วไป ก็สามารถติดตามบทความดี ๆ แบบนี้ได้ที่ Buyer choice แล้วพบกันใหม่นะทุกคนนน

บทความที่เกี่ยวข้อง
รีวิว 15 เครื่องนวดหน้า และกัวซาไฟฟ้า มอบผิวกระชับ เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย 2024
ผิวหน้ากระชับ ไร้ริ้วรอย ด้วยเครื่องนวดหน้าและกัวซาไฟฟ้า มาดูรีวิวเปรียบเทียบ 15 เครื่องยอดนิยม ให้ผิวหน้าเต่งตึง เปล่งประกาย สวยปังใน 2024!
14 Jul 2024
ป้ายยา 10 คอนแทคเลนส์รายเดือน มีค่าสายตา ใส่แล้วสบายตา
มาดู 12 คอนแทคเลนส์รายเดือน ที่ใส่สบายตา มีค่าสายตาให้เลือก จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง BuyerChoice รวบรวมมาให้แล้วครบจบในที่เดียว อ่านต่อเลย!
7 Jul 2024
อัพเดตแฟชั่น 15 กระเป๋าสะพายข้าง สวยเริ่ดแบบตัวแม่ผู้นำเทรนด์ 2024
สาว ๆ เตรียมตัวอัพเดตแฟชั่นกระเป๋าสะพายข้างกันได้เลย! BuyerChoice ได้รวม 15 ไอเท็มเด็ด สวยปัง สไตล์การแมทช์ดูดีมีระดับ มาฝาก นำเทรนด์แน่นอน!
30 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy